Quảng cáo

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe

Thứ tư, 08/03/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu trước thềm trận tái đấu với PSG, ngôi sao Thomas Muller của Bayern Munich đã chia sẻ về cách mà anh cùng các đồng đội sẽ chặn đứng Mbappe.

Ở trận lượt đi thuộc khuôn khổ vòng knock-out cúp C1 châu Âu giữa PSG và Bayern, bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman đã giúp cho Hùm xám "khải hoàn ca" ngay trên đất Pháp.

Tuy nhiên, thắng lợi mong manh không thể giúp cho thầy trò HLV Julian Nagelsmann có thể yên tâm vào một tấm vé tiến vào vòng tứ kết. Đặc biệt là khi họ sẽ phải trải qua 90 phút ở trận lượt về với một PSG đang có tinh thần rất tốt. 

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe 256001
Thắng lợi mong manh của Bayern trước PSG ở trận lượt đi không thể đảm bảo một suất vào tứ kết cho thầy trò Julian Nagelsmann. Ảnh: internet

Đương nhiên, để có thể đảm bảo một kết quả có lợi, Bayern Munich đã phải tính tới các phương án chiến thuật để ngăn chặn những mũi nhọn tấn công vô cùng nguy hiểm bên phía đội bóng nước Pháp. Đặc biệt là tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe! 

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, chân sút kỳ cựu Thomas Muller của Bayern không hề tỏ ra nao núng. Thậm chí, cầu thủ người Đức còn tự tin khẳng định đội bóng của anh sẽ dễ dàng chặn đứng Mbappe với một chiến lược bài bản: 

"Về mặt lý thuyết mà nói, Mbappe là một cầu thủ nguy hiểm. Anh ấy là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG cơ mà.

Tuy nhiên, quý vị cần nhớ rằng đây là môn thể thao đồng đội và những gì chúng tôi cần phải làm là hạn chế tối đa các khoảng trống của anh ta ở khu vực trung lộ. Song song với đó, sẽ luôn có người sẵn sàng đưa Mbappe vào thế một kèm một. 

Nếu như anh ta có thể vượt qua được người đầu tiên, sự bọc lót sẽ xuất hiện ngay lập tức. Có vẻ như cả thế giới muốn xem Mbappe chơi bóng nhưng rất tiếc, chúng tôi lại không muốn như vậy." - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu đầy khí thế của Muller. 

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe 256002
Thomas Muller khẳng định Bayern Munich sẽ "bóp nghẹt" những không gian chơi bóng của Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Trận đấu giữa Bayern Munich và PSG sẽ diễn ra vào 03h00 rạng sáng mai (9/3) theo giờ Việt Nam. Màn chạm trán vô cùng hấp dẫn này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp cũng như cập nhật tin tức liên tục trước và sau trận. Kính mời quý độc giả, khán giả và NHM bóng đá đón xem.

Trực tiếp Bayern Munich vs PSG, 03h00 ngày 9/3 | Vòng 1/8 cúp C1

Mbappe ra quyết định cuối cùng về tương lai nếu PSG bị Bayern loại

Thomas Muller tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich với hợp đồng tới cuối mùa 2023/24. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT