Quảng cáo

Mbappe ra quyết định cuối cùng về tương lai nếu PSG bị Bayern loại

Thứ tư, 08/03/2023 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây nhất của mình, siêu sao Kylian Mbappe đã chia sẻ những quyết định về tương lai nếu như PSG bị Bayern Munich loại ở cúp C1 mùa này.

Những ngày gần đây, câu chuyện về tương lai của Kylian Mbappe tại PSG tiếp tục thu hút được sự quan tâm từ đông đảo NHM bóng đá quốc tế cũng như giới mộ điệu. 

Mbappe ra quyết định cuối cùng về tương lai nếu PSG bị Bayern loại 255888
Với tài năng của mình, Mbappe thừa sức có thể tới những bến đỗ đưa anh ở gần với danh hiệu Champions League hơn. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, nhiều lời đồn đoán cho rằng siêu sao người Pháp sẽ rời khỏi thủ đô Paris nếu như PSG bị Bayern loại khỏi cúp C1 ở trận lượt về tới đây. Tuy nhiên, đích thân chân sút 24 tuổi mới đây đã lên tiếng phủ định kịch bản này: 

"Nếu như tôi gắn tương lai của mình với Champions League mà quên đi sự tôn trọng với CLB thì tôi đã dứt áo ra đi từ lâu rồi. Tôi chắc chắn rằng kể cả kết quả ở trận đấu với Bayern Munich có ra sao thì cũng chẳng liên quan gì đến tương lai của tôi cả.

Tôi đang ở đây, PSG! Và tôi rất vui vì điều đó. Tôi không nghĩ gì khác ngoài việc sẽ cống hiến hết mình để giúp cho đội bóng này gặt hái được thành công." - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu đầy đanh thép của Mbappe trước trận đấu lượt về tại Allianz Arena. 

Mbappe ra quyết định cuối cùng về tương lai nếu PSG bị Bayern loại 255938
Mbappe đã khiến lưới của Bayern rung lên ở trận lượt đi nhưng bàn thắng đã không đến với PSG vì lỗi việt vị. Ảnh: internet

Trên thực tế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn luôn là một thế lực ở đấu trường cúp C1 trong 1 thập kỷ gần đây. Tuy nhiên, Les Parisiens chưa bao giờ có thể nâng cao chiếc cúp bạc danh giá bậc nhất lục địa già dù cho tham vọng của họ là rất to lớn. 

Lần duy nhất mà Kylian Mbappe cùng những đồng đội ở rất gần danh hiệu cao quý này là vào mùa giải 2019/2020 - Nơi mà PSG đã lọt vào tới trận chung kết để đối đầu với chính Bayern Munich. Dù vậy, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel khi đó đã thất thủ với tỉ số 1-0 và ngậm ngùi về đích với ngôi Á quân. 

Quay trở về với hiện tại, đội bóng nước Pháp đã tiếp tục thua tối thiểu Hùm xám ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Thế nhưng cơ hội để họ "ngược dòng" ngay trên sân nhà của Bayern vẫn là rất lớn. Tổn thất đáng tiếc nhất của PSG trước trận đấu này là sự vắng mặt của Neymar - Người được thông báo là phải nghỉ hết mùa do chấn thương. 

Người cũ lập công, PSG nhận thất bại trước Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1

PSG chốt giá bán Mbappe, Real ra quyết định ngay lập tức

Buổi tập của PSG trước trận lượt đi với Bayern. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT