Quảng cáo

Bị Chelsea loại khỏi C1, Jude Bellingham chuẩn bị gia nhập ông lớn giàu thành tích nhất châu Âu

Thứ tư, 08/03/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Chelsea loại khỏi Champions League tại Stamford Bridge, cha của Jude Bellingham đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với BLĐ Real Madrid để bàn bạc trực tiếp về tương lai của cầu thủ này.

Ngay sau khi thất bại với tỷ số 0-2 tại Stamford Bridge, Bellingham được cho là đã chán với việc phải thi đấu tại một nơi không thường xuyên tiến sâu tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Cụ thể, theo Transfer Centre tiết lộ, cha của cầu thủ này đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với BLĐ của Real Madrid để có những cuộc trao đổi về tương lai của tiền vệ sáng giá người Anh.

Tiền vệ năm nay mới 19 tuổi được cho là một tài năng bóng đá kiệt xuất cho một vị trí nơi hàng tiền vệ. Không chỉ nhận được sự quan tâm của Real Madrid, các đội bóng trong Big Six của Premier League cũng đang rất mong muốn mang cầu thủ này trở về quê hương thi đấu. Màu áo cùng tham vọng của Dortmund được cho là đã có phần "chật chội" đối với Bellingham và anh sẵn sàng ra đi ngay khi kỳ CN mùa hè 2023 mở cửa.

borussia-dortmund-midfielder-jude-bellingham1-1678260279.jpg
Bellingham là một fan bự của Real Madrid. Ảnh: internet.

Dù đứng trước sự quan tâm của nhiều bến đỗ "khủng" nhưng chính Bellingham đã chia sẻ rằng anh là một fan hâm mộ cực kỳ nhiệt thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì thế, nếu Real Madrid nghiêm túc trong việc chiêu mộ số 20 của Dortmund, họ sẽ có được lợi thế cực lớn trên bàn đàm phán. Hơn nữa, bề dày lịch sử cùng cái uy lớn khi tham gia sân chơi Champions League cũng là một món vũ khí lợi hại mà Los Blancos sở hữu để hấp dẫn không chỉ một mình Jude Bellingham.

Cho tới thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Bellingham và Dortmund còn thời hạn tới năm 2025 nên chắc chắn nếu các ông lớn thực sự muốn chiêu mộ cầu thủ này, mức phí mà họ phải bỏ ra sẽ là không hề rẻ một chút nào. Có nhiều thông tin cho rằng đội bóng nước Đức sẽ bán Bellingham với giá khoảng gần 200 triệu Euro. Đây thực sự là một con số quá khủng khiếp ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Hoàng gia là rất lớn và với sự "lọc lõi" như chủ tịch Real - Florentino Perez, chắc chắn mức giá khi 2 CLB ngồi vào bàn đàm phán sẽ cực kỳ khác so với giá "chào mời" của Dortmund với những ông lớn của xứ sở sương mù.

Sở hữu nhà vô địch thế giới, HLV Galtier phát biểu 'cực gắt' trước thềm đại chiến

Tiết lộ lý do giúp PSG 'ca khúc khải hoàn', Bayern bị phát hiện điểm yếu 'chí mạng'

Màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT