Quảng cáo

Sao PSG: 'Thật may vì có Mbappe. Cả đội không có gì để mất'

Thứ tư, 08/03/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao Marco Verratti của PSG hết lời ca ngợi đồng đội Kylian Mbappe trước cuộc đại chiến với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League.

Đêm nay, PSG sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử với Bayern Munich tại vòng 16 đội Cúp C1. Do đã để thua 0-1 ở lượt đi, đội bóng Pháp buộc phải thắng lượt về trên sân khách mới có hy vọng để giành vé đi tiếp vào Tứ kết.

Bị chỉ trích về lối chơi thụ động ở trận đấu trên sân nhà hồi tháng trước, tuy nhiên phía PSG tự tin rằng phong độ hiện tại của toàn đội đã khác. Chia sẻ với RMC Sport trước trận đấu, tiền vệ ngôi sao Marco Verratti cho rằng cơ hội đi tiếp vẫn giành cho cả hai đội bởi cách biệt lúc này chỉ là một bàn mong manh.

verratti-1678248008.jpg
Verratti tin rằng cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả PSG lẫn Bayern

“Chúng tôi sẽ phải thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trước một đội bóng lớn. Tất cả các đồng đội của tôi đều tự tin. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Bayern.

Đối với các đội bóng khác, đối đầu với PSG sẽ không hề dễ dàng. Trận đấu này có thể là một trận chung kết, giống như chúng tôi đã làm cách đây vài năm [2020].”

Kể từ sau trận thua Bayern 0-1 ở lượt đi, PSG đã thắng 3 trận liên tiếp. Không chỉ phục hồi phong độ, trong chuyến hành quân sang Đức lần này, họ sẽ có sự phục vụ của siêu sao Kylian Mbappe, chân sút hay nhất lịch sử CLB.

Và tất nhiên, mọi cầu thủ PSG đều vui mừng vì số 7 đã trở lại, bao gồm cả Verratti. Do đó, tiền vệ người Ý tin rằng anh cùng các đồng đội đã sẵn sàng chơi sòng phẳng với Bayern ngay tại đất khách.

psg-vs-bayern-1678248037.jpg
Mbappe chơi cực hay dù chỉ góp mặt trên sân hơn 30 phút trận lượt đi

“Chúng tôi thật may mắn khi có Mbappe trong đội. Cậu ấy rất cá tính, chúng tôi cần những cầu thủ như cậu ấy. Chúng tôi tự tin bởi biết rằng không có gì để mất. Có rất nhiều áp lực đang bủa vây, như đang đi trên dây vậy. Nhưng chúng tôi thích điều đó." Verratti tự tin nói.

Trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League 2021/22 giữa PSG đấu Bayern Munich trên sân Allianz Arena sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/3 theo giờ Việt Nam.

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe

PSG hạ Bayern Munich tại Champions League 2017/18 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT