Quảng cáo

Dính cáo buộc hối lộ trọng tài suốt 17 năm, chủ tịch Barcelona nói gì?

Thứ tư, 08/03/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Liên tục dính vào những rắc rối liên quan đến nghi vấn hối lộ trọng tài, mới đây chủ tịch Joan Laporta đã phải gấp rút lên tiếng thanh minh, tìm lại sự trong sạch cho Barcelona.

Trong khoảng thời gian gần đây, Barcelona liên tục vướng phải những cáo buộc về nghi vấn hối lộ trọng tài. Cụ thể, theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã trả cho ông Jose Maria Enriquez Negreira – cựu Phó chủ tịch Ủy ban Trọng tài tổng số tiền lên đến 6.7 triệu Euro trong suốt 17 năm qua (từ 2001-2018).

Trước những cáo buộc này, thậm chí một nhóm CĐV Real Madrid còn từng in hình Chủ tịch Barcelona – ông Joan Laporta lên tờ tiền giả với mệnh giá 500 Euro để chế giễu và biểu tình các quan chức sớm đưa ra án phạt.

Dính cáo buộc hối lộ trọng tài suốt 17 năm, chủ tịch Barcelona nói gì? 256070
CĐV Real Madrid in hình chủ tịch Laporta lên tờ tiền giả. Ảnh: Twitter

Đối mặt với các tin đồn không đáng có, mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng thanh minh về vấn đề này. Ông khẳng định, số tiền đó chỉ là các khoản thanh toán dành cho “các báo cáo kỹ thuật về trọng tài”, thay vì dùng để hối lộ những vị vua áo đen như báo chí đồn thổi. Vị chủ tịch người Tây Ban Nha chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo:

“Chúng tôi sẽ sớm tổ chức một cuộc họp báo về vấn đề này. Chắc chắn rằng Barcelona không mua trọng tài hay cố gắng can thiệp để tạo ra bất kỳ sự ảnh hưởng nào. Thậm chí, chúng tôi còn chưa bao giờ nghĩ đến ý định đó. Mọi người đang cố ý biến tấu câu chuyện theo hướng sai lệch”.

Dính cáo buộc hối lộ trọng tài suốt 17 năm, chủ tịch Barcelona nói gì? 256074
Chủ tịch Laporta thanh minh về cáo buộc hối lộ trọng tài. Ảnh: Getty Images

Theo chia sẻ, chủ tịch Laporta sẽ sớm mở một cuộc họp báo để dập tắt triệt để những tin đồn về nghi vấn hối lộ trọng tài, tránh làm ảnh hưởng tới sự tập trung cùa ban huấn luyện cũng như các cầu thủ trong thời điểm then chốt của mùa giải.

Sau chuỗi giai đoạn sa sút, Barcelona đang cho thấy những sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Xavi. Lúc này, đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách lên tới 9 điểm so với đội bám đuổi Real Madrid.

Sao PSG: 'Thật may vì có Mbappe. Cả đội không có gì để mất'

Tiết lộ lý do giúp PSG 'ca khúc khải hoàn', Bayern bị phát hiện điểm yếu 'chí mạng'

Không khí bên trong phòng tập của Barcelona.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT