Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Jude Bellingham gia nhập Real Madrid

Thứ sáu, 03/03/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Jude Bellingham nhưng không sẵn sàng bỏ ra 130 triệu bảng để có được tiền vệ này.

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu và có thể được phép rời Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Hợp đồng của tiền vệ người Anh sẽ hết hạn vào năm 2025 nên Dortmund có thể tìm cách tối đa hóa lợi nhuận của họ bằng cách bán khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại. Phía đội bóng nước Đức được cho là muốn có khoảng 130 triệu bảng từ thần đồng 19 tuổi.

Nhưng theo tờ ABC của Tây Ban Nha, Real Madrid không muốn trả nhiều như vậy. Điều đó có thể cản trở nghiêm trọng cơ hội chiêu mộ tiền vệ này đối với Los Blancos, trong bối cảnh một số đội bóng lớn tại Anh sẵn sàng đáp ứng yêu cầu. Theo nguồn tin từ Sun Sport, hai câu lạc bộ Premier League giấu tên sẽ sẵn sàng đồng ý với mức định giá của Dortmund. Nếu không chiêu mộ được Bellingham, Real Madrid vẫn còn đó những phương án thay thế chất lượng. Theo đó, Fabinho của Liverpool hiện đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chân chuyền người Brazil có thừa đẳng cấp và kinh nghiệm ở những trận cầu lớn và có thể đá luân phiên với Aurelien Tchouameni.

dortmund-midfielder-jude-bellingham-21-1677851277.jpg
Real Madrid từ bỏ Bellingham vì mức giá quá cao. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, Chelsea, Manchester United và Manchester City đều đã có những động thái tiếp cận với Bellingham. Mặc dù vậy, Liverpool mới chính là đội đang dẫn đầu cuộc đua khi HLV Jurgen Klopp đang cố gắng tái thiết CLB.

Tuy nhiên, Man United được thiết lập để cạnh tranh với bất kỳ giá thầu nào cho Bellingham và cơ hội gia nhập Old Trafford của tiền vệ này có thể được tăng lên nếu việc nhà Glazer bán lại đội bóng sớm hoàn tất. Chelsea cũng có thể tập trung mọi nỗ lực vào Bellingham nếu họ bỏ lỡ Declan Rice, người có thể gia nhập Arsenal vào hè này.

Quật ngã Real Madrid, HLV Xavi vẫn không hài lòng vì một điều

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham cho Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT