Quảng cáo

Chelsea vào tứ kết, Potter vẫn nhận mưa gạch đá từ CĐV

Thứ tư, 08/03/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù đưa Chelsea vào tới tứ kết Champions League nhưng HLV Graham Potter vẫn chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng vì cách dùng người trong trận đấu quan trọng.

Bước vào cuộc tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League, Chelsea đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng, qua đó giành thắng lợi thuyết phục 2-0. Sau hai lượt trận, đoàn quân của HLV Graham Potter chính là những người xuất sắc giành tấm vé vào chơi tại tứ kết với tổng tỷ số là 2-1.

Thành tích này được coi là một bước tiến lớn đối với đội bóng phía Tây London sau thời gian dài ngụp lặn trong nỗi thất vọng. Tuy nhiên, dù đã đưa được Chelsea vào tới tứ kết Champions League, HLV Potter lại chưa thể khiến những người hâm mộ đội bóng hài lòng.

Chelsea vào tứ kết, Potter vẫn nhận mưa gạch đá từ CĐV 256025
Chelsea hạ gục Dortmund để giành vé vào chơi tại tứ kết Champions League. Ảnh: Getty Images

Bất chấp kết quả với màn trình diễn ổn định, chiến lược gia người Anh vẫn nhận cơn mưa gạch đá từ các cổ động viên. Theo đó, không ít người đã phàn nàn và chỉ trích về cách bày binh bố trận của Graham Potter khi thần đồng Mykhailo Mudryk chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị, trong khi tiền đạo Aubameyang thậm chí còn không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Những cái tên như Cucurella hay Kai Havertz trở thành tâm điểm chê bai vì những màn trình diễn kém cỏi trong khoảng thời gian gần đây. Dẫu vậy, HLV Graham Potter đã chứng minh đó là những sự lựa chọn hợp lý khi chính Havertz là người ghi bàn trên chấm phạt đền, ấn định thắng lợi 2-0, giúp The Blues giành tấm vé vào chơi tại tứ kết Champions League.che

Chiến thắng trước một đội bóng đang sở hữu phong độ cao như Dortmund là cú hích tâm lý lớn cho HLV Potter và các cầu thủ. Sau trận đấu, Kai Havertz thở phào nhẹ nhõm vì những áp lực phải đối mặt trong suốt thời gian qua: “Hai tuần qua thực sự khó khăn với Chelsea. Chúng tôi đã phải nhận quá nhiều thất bại, chính vì vậy, chiến thắng này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với toàn đội. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh và tham vọng muốn tiếp tục hành trình tại Champions League”.

Chelsea vào tứ kết, Potter vẫn nhận mưa gạch đá từ CĐV 256024
Havertz ghi bàn bằng quả phạt đền gây tranh cãi. Ảnh: Getty Images

Chỉ khoảng 3 ngày sau thắng lợi trước Dortmund, Chelsea sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến hành quân đến sân của Leicester City trong khuôn khổ vòng 27. Đây được dự đoán là một trận đấu tương đối khó khăn, nhưng thầy trò Graham Potter cần nỗ lực chắt chiu từng điểm số để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Bayern Munich tái đấu PSG: Không còn đường lui cho đại gia nước Pháp

Chơi quá hay, 'Cặp bài trùng' Messi và Mbappe khiến cho HLV Bayern Munich 'run bần bật'

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz.

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT