Quảng cáo

Không chỉ MU, De Jong có bến đỗ khác siêu hùng mạnh Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 08/03/2023 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang hy vọng "hớt tay trên" Manchester United để chiêu mộ ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona.

Theo những thông tin mới nhất từ SunSpots, Chelsea đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để đưa tiền vệ Frenkie De Jong rời khỏi Nou Camp.

Cầu thủ người Hà Lan muốn ở lại Barcelona nhưng có thể bị buộc phải ra đi do tình hình tài chính của câu lạc bộ. Cũng theo nguồn tin trên, chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta và huấn luyện viên Xavi coi việc bán tiền vệ này là một trong những cách để giải quyết các vấn đề bên ngoài sân cỏ của họ.

fc-barcelona-v-pumas-club-friendly-1678275106.jpg
Chelsea khởi động lại thương vụ chiêu mộ De Jong. Ảnh: GETTY

Barca có thể sẽ không được phép ký hợp đồng với bất kỳ một cầu thủ nào vào mùa hè này bởi La Liga sẽ đưa ra lệnh cấm chuyển nhượng đối với họ cho đến khi có thể cân bằng được sổ sách. Trước đó, giám đốc giải đấu cao nhất của "Xứ bò tót" Javier Tebas đã công khai kêu gọi Barca giảm chi tiêu và đề nghị họ có thể phải cắt giảm số tiền chuyển nhượng lên đến 178 triệu bảng.

Phát biểu với giới truyền thông, Tebas cho biết: "Họ phải giảm đầu tư vào cầu thủ và chúng tôi đã khuyến khích họ bán cầu thủ vì cứ mỗi số tiền họ kiếm được từ việc bán cầu thủ, họ có thể chi 40% số đó."

Man Utd và Chelsea đều đã theo đuổi De Jong vào mùa hè năm ngoái. Quỷ đỏ đã chứng kiến ​​​​nhiều cuộc đấu giá không thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ tài hoa này. HLV Erik ten Hag đã làm việc với De Jong tại Ajax và một lần nữa ông muốn tái hợp với cậu học trò cưng tại Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn xây dựng đội bóng của mình xung quanh cựu học trò đồng hương và Casemiro.

fc-barcelona-v-pumas-club-friendly-1-1678275171.jpg
Barca sẵn sàng bán De Jong để đáp ứng các quy tắc về tài chính của La Liga. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Chelsea cũng bị phía De Jong từ chối khi trả giá 67,6 triệu bảng trước khi mùa giải bắt đầu. Và mặc dù đã chi 106 triệu bảng cho Enzo Fernandez vào tháng 1, sự quan tâm của họ dành cho De Jong vẫn chưa hết.

Hậu chia tay Chelsea, HLV Thomas Tuchel có bến đỗ không thể ngờ tới

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU?

Bàn thắng của De Jong vào lưới Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT