Quảng cáo

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU?

Thứ tư, 08/03/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa và Chelsea hiện đã có một vài những ứng viên để thay thế.

HLV Graham Potter đang chật vật với chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge sau khi ông được bổ nhiệm vào tháng 9 năm ngoái. Bất chấp việc vừa lọt vào tứ kết Champions League khi vượt qua Dortmund, The Blues hiện vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh và hoàn toàn có thể không được tham dự cúp châu Âu mùa sau nếu không vô địch Cúp C1.

Theo những thông tin mới nhất từ Dally Mirror, nếu kết thúc mùa giải với kết quả thất vọng, Potter gần như chắc chắn sẽ chia tay Chelsea và đội bóng thành London có 2 mục tiêu trong quá khứ để thay thế chiến lược gia người Anh. Cụ thể hơn, vào năm 2021, đội bóng thành London đã theo đuổi 2 huấn luyện viên khác trước khi bổ nhiệm Thomas Tuchel. Hiện tại, giới chủ người Mỹ có thể quay trở lại theo đuổi 2 cái tên đó.

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU? 256029
Graham Potter vẫn đứng trước nguy cơ bị sa thải dù đã giúp Chelsea lọt vào tứ kết Champions League. Ảnh: GETTY

Đầu tiên là cựu huấn luyện viên tạm thời của Manchester United, Ralf Rangnick. Nhà cầm quân người Đức đã được đề nghị dẫn dắt tạm thời tại Stamford Bridge vào đầu năm 2021 nhưng thỏa thuận không thành hiện thực và ông đã cập bến Old Trafford vài tháng sau đó, mặc dù đó không phải là một khoảng thời gian thành công. Rangnick đã rời Man United ngay cuối mùa giải năm ngoái do không thể tạo ra sự cải thiện đáng kể về kết quả.

Huấn luyện viên người Đức hiện đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia Áo nhưng có thể bị thu hút bởi lần thứ hai làm việc tại Premier League.

Lựa chọn thứ hai mà Chelsea xem xét sau khi Frank Lampard bị sa thải vào tháng 1 năm 2021 là huấn luyện viên hiện tại của Bayern Munich, Julian Nagelsmann, người đã được đề nghị đảm nhận vai trò này tại Stamford Bridge khi ông vẫn đang dẫn dắt một đội bóng Bundesliga khác là Red Bull Leipzig. Nagelsmann hiện đang bị cuốn vào cuộc đua vô địch Bundesliga đầy hấp dẫn khi dẫn dắt Hùng xám xứ Bavaria đứng đầu bảng nhưng bằng điểm với Dortmund.

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU? 256026
Chelsea có thể theo đuổi trở lại với Nagelsmann và Rangnick. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Potter gần đây đã lên tiếng về những đồn đoán xung quanh tương lai của mình và thừa nhận những kết quả kém cỏi đã khiến vị trí của ông "gặp nguy hiểm".

Phát biểu trước trận lượt về với Dortmund, Potter nói với các phóng viên: "Khi bạn là huấn luyện viên trưởng và bạn bắt đầu cuộc hành trình này, bạn sẽ nói 'nếu kết quả không đủ tốt thì bạn biết công việc của mình đang gặp nguy hiểm'. Đó là cuộc sống mà chúng ta hướng tới. Tôi chỉ cần chấp nhận điều đó và cố gắng hết sức để cải thiện tình hình".

Chelsea vs Dortmund: Hai thái cực gặp nhau, điểm nóng trung tuyến

Joao Felix chỉ ra điều kiện tiên quyết để ở lại Chelsea

Video bàn thắng Chelsea vs Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo