Quảng cáo

Bất lực thương vụ De Jong, MU chuyển hướng sang nhà vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 08/03/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Không thể thuyết phục De Jong thay đổi lập trường, Manchester United đang lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ trẻ được nhiều ông lớn thèm khát.

Manchester United đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh tích cực dưới triều đại Erik ten Hag, dẫu vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong hành trình nâng tầm đội bóng. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến những kế hoạch chuyển nhượng để nâng cấp chất lượng đội hình.

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, tiền vệ Frenkie de Jong vẫn là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Đội bóng này đã tiếp cận ngôi sao sinh năm 1997 từ những phiên chợ trước, song vẫn không thể thuyết phục được anh chuyển đến Old Trafford. Ngay từ thời điểm ban đầu cho tới hiện tại, cầu thủ người Hà Lan vẫn giữ vững lập trường không muốn nói lời chia tay với Barcelona để gia nhập MU.

Bất lực thương vụ De Jong, MU chuyển hướng sang nhà vô địch World Cup 2022 256102
MU khó khăn trong thương vụ chiêu mộ De Jong. Ảnh: Getty Images

Gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ De Jong, MU được cho là đang bắt đầu chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Theo đó, tiền vệ trẻ Alexis Mac Allister hiện nổi lên như một trong những “con mồi ngon” được nửa đỏ thành Manchester tích cực săn đón.

Mac Allister sinh năm 1998 và là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại. Trong kỳ World Cup 2022 vừa qua, anh chính là một trong những mắt xích quan trọng, góp công lớn giúp Argentina bước lên đỉnh thế giới.

Trong màu áo Brighton ở cấp độ câu lạc bộ, tiền vệ 24 tuổi cũng duy trì phong độ với những màn trình diễn ấn tượng. Trải qua 23 trận đấu trên mọi đấu trường, cầu thủ người Argentina đã đóng góp 8 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn.

Bất lực thương vụ De Jong, MU chuyển hướng sang nhà vô địch World Cup 2022 256103
Mac Allister là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa MU. Ảnh: Getty Images

Mac Allister có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ tấn công, chính vì vậy, anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng nơi tuyến giữa trong bối cảnh MU chỉ có Casemiro thực sự khiến HLV Ten Hag cảm thấy yên tâm.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của sao trẻ người Argentina, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để phá vỡ hợp đồng còn thời hạn đến mùa Hè 2025 của Allister và Brighton.

Bị Chelsea loại khỏi C1, Jude Bellingham chuẩn bị gia nhập ông lớn giàu thành tích nhất châu Âu

Sở hữu nhà vô địch thế giới, HLV Galtier phát biểu 'cực gắt' trước thềm đại chiến

Màn thể hiện của Mac Allister trong màu áo Brighton.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT