Quảng cáo

MU, Arsenal và Chelsea xôn xao vì 'quái thú' 90 triệu Bảng

Thứ tư, 08/03/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Caicedo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Brighton, nhưng điều này không khiến MU, Arsenal và Chelsea từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao Nam Mỹ.

Moises Caicedo đang nổi lên như một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Ở tuổi 21, ngôi sao người Ecuador đã nhanh chóng trở thành trụ cột, góp công lớn giúp Brighton mang đến những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Caicedo là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn, trong số đó có Arsenal và Chelsea. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, The Blues từng đưa ra lời đề nghị 65 triệu Bảng, trong khi đội chủ sân Emirates sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền trị giá 70 triệu Bảng, song tất cả đều đã bị Brighton từ chối.

Caicedo
Caicedo thi đấu ấn tượng trong mùa giải 2022/23. Ảnh: Getty Images

Không những vậy, cách đây ít ngày, Caicedo cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2027 với Brighton. Điều này càng khiến các đại gia chùn chân trong việc tiếp cận ngôi sao sinh năm 2001. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Football Insider, Arsenal vẫn giữ ý định chiêu mộ cầu thủ này và sẵn sàng chi ra một khoản tiền khổng lồ để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 vừa qua, Brighton đã đưa ra yêu cầu về mức giá lên đến 90 triệu Bảng dành cho ngôi sao Nam Mỹ. Do đó, với bản hợp đồng mới hiện tại, con số mà đội chủ sân Falmer đòi hỏi chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Điều này có thể làm khó Arsenal, bởi chỉ riêng trong phiên chợ hồi tháng Giêng họ đã chi ra tới 53,4 triệu Bảng để chiêu mộ Jorginho, Leandro Trossard và Jakub Kiwior.

JF-OFF-PLATFORM-Moises-Caicedo
Arsenal sẵn sàng chi lớn vì cầu thủ Nam Mỹ. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đội bóng phía Bắc London, cả Manchester United và Chelsea cũng được cho là sẽ tiếp tục dành sự chú ý đến Moises Caicedo. Trong khi The Blues coi cầu thủ Nam Mỹ là thương vụ tiềm năng trong tương lai thì HLV Ten Hag lại đang rất cần một gương mặt chất lượng để nâng cấp tuyến giữa Quỷ đỏ.

Ronaldo chính thức được tái ngộ ‘người quen cũ’ tại Al Nassr

Dốc hết hầu bao, Man United đón 'bom tấn' trẻ tuổi nơi tuyến giữa của Real Madrid

Caicedo ghi bàn vào lưới MU.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT