Quảng cáo

Ronaldo chính thức được tái ngộ ‘người quen cũ’ tại Al Nassr

Thứ tư, 08/03/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chuyển tới Al Nassr và thi đấu đầy thành công, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục nhận thêm một bất ngờ không hề nhỏ nơi quốc gia vùng Trung Đông.

Hồi TTCN mùa Đông vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út theo dạng CNTD.

Ngay lập tức, siêu sao người Bồ đã thi đấu vô cùng chói sáng để giúp cho đoàn quân của HLV Rudi Garcia đứng vững ở ngôi đầu bảng Saudi Pro League mùa này. Có vẻ như đẳng cấp của trung phong 38 tuổi cũng là khá khác biệt so với trình độ cầu thủ ở Trung Đông.

cr-0-1678267764.jpg
Dù đã 38 tuổi nhưng trình độ của Ronaldo vẫn là quá khác biệt so với phần còn lại của Saudi Pro League. Ảnh: internet

Theo đó, chỉ sau 7 trận đấu chơi trong màu áo Al Nassr, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 8 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Thành tích này giúp anh lọt thẳng vào danh sách Vua phá lưới ở giải đấu cấp cao nhất quốc gia Ả Rập ở mùa này.

Và trước trận đấu được mệnh danh là “siêu kinh điển” của Saudi Pro League giữa đội đầu bảng Al Nassr và đội nhì bảng là Al Ittihad tới đây, cựu tiền đạo Man United đã nhận được thông tin bất ngờ về việc tái ngộ người quen cũ.

Cụ thể, LĐBĐ Ả Rập Xê Út đã thông báo trọng tài bắt chính màn chạm trán mang tính bước ngoặt tới ngôi vô địch giải VĐQG nước này là ông Mateu Lahoz - Một người mà Ronaldo không hề lạ mặt thời còn thi đấu ở La Liga dưới “ngọn cờ” Real Madrid.

messi-5-jpeg-1670628086-4647-1670628141-1678267863.jpg
Dù không có nhiều kỉ niệm đẹp với Lionel Messi nhưng ông Mateu Lahoz và Ronaldo lại có mối quan hệ khá tích cực. Ảnh: internet

Cần phải nhớ rằng vị “vua áo đen” người Tây Ban Nha từng gây ra những sai phạm nghiêm trọng khi bắt trận tứ kết giữa Argentina và Hà Lan ở World Cup 2022. Để rồi sau 15 chiếc thẻ vàng trong 1 trận đấu được trọng tài Mateu Lahoz rút ra thì đích thân siêu sao Lionel Messi đã phải lên tiếng công khai chỉ trích ông này.

Sau đó thì FIFA cũng phải đình chỉ công tác với người “cầm cân nảy mực” 45 tuổi kể trên. Bằng một cách nào đó, ông Mateu Lahoz hiện đã sang làm trọng tài ở Ả Rập Xê Út. Và khác với Messi, Mateu Lahoz lại có mối quan hệ khá tốt đẹp với Cristiano Ronaldo.

Theo tờ AS chia sẻ mới đây thì vào năm 2016, trong màn chạm trán giữa Real Madrid và Barcelona, chính ông Lahoz đã tước đi một quả phạt đền oan của Ronaldo. Để rồi sau đó, người ta bắt gặp vị “Vua áo đen” sinh năm 1977 xuất hiện trong khu vực đường hầm để xin lỗi CR7.

fcbarcelonavrealmadridcflaligan8ibsj0riy6x-1678267997.jpg
Việc Mateu Lahoz chủ động xin lỗi Ronaldo về một tình huống bắt sai lầm được cho là đã tạo tiền đề cho mối quan hệ tốt giữa đôi bên. Ảnh: internet

Nguồn tin trên cho biết thêm rằng Ronaldo sau đó cũng không để bụng gì về quyết định của Mateu Lahoz. Thậm chí là hai người còn có mối quan hệ khá thân thiết sau này.

Không ngừng tỏa sáng, Ronaldo nhận tin cực vui từ HLV Al Nassr

Ancelotti sắp đến đội bóng hùng mạnh, Real chốt HLV vĩ đại thế chỗ?

Top bàn thắng đẹp của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT