Quảng cáo

Hậu chia tay Chelsea, HLV Thomas Tuchel có bến đỗ không thể ngờ tới

Thứ tư, 08/03/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel được hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi kể từ khi chia tay Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái.

HLV Thomas Tuchel hiện đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái sau chỗi kết quả thất vọng.

Chiến lược gia người Đức nhanh chóng được thay thế bởi Graham Potter, người đang phải vật lộn để cải thiện tình hình khủng hoảng ở Stamford Bridge. Bất chấp việc triều đại của mình tại The Blues kết thúc khá đột ngột, HLV Tuchel vẫn có thể ngẩng cao đầu rời đi nhờ chức vô địch Champions League năm 2021.

Theo Gazzetta dello Sport, Thomas Tuchel hiện đang thu hút được sự quan tâm từ Roma. Đó là bởi tương lai của Jose Mourinho tại đội bóng thủ đô nước Ý ngày càng trở nên bất định.

3565543-000-8u33u4-1678271862.jpg
Thomas Tuchel có thể thay thế Mourinho để dẫn dắt Roma. Ảnh: GETTY

Roma hiện vẫn đang tham dự Europa League và sẽ đối đầu với Real Sociedad để giành một suất vào tứ kết. Nhưng những "trò hề" của Mourinho đã khiến hình ảnh của ông trong mắt BLĐ đội bóng trở nên tiêu cực và xấu xí. Tháng trước, HLV người Bồ Đào Nha đã bị đuổi khỏi sân lần thứ 3 trong mùa giải này vì nổi giận với trọng tài thứ tư trong trận thua của Roma trước Cremonese.

Ngoài Tuchel, Roma cũng đang xem HLV Simone Inzaghi của Inter Milan như một HLV mới tiềm năng.

Trong khi đó, Mourinho, người còn 1 năm hợp đồng với Roma được cho là sẽ trở lại Premier League thay David Moyes ở West Ham. Mặc dù đã chi hơn 100 triệu bảng trong mùa hè năm ngoái, nhưng đội bóng đến từ London vẫn đứng ở vị trí thứ 16 tại Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng một điểm. The Hammers được cho là có kế hoạch gắn bó với Moyes nhưng có thể sẽ thay đổi quyết định và theo đuổi Jose Mourinho nếu kết quả không được cải thiện.

jose-mourinho-chelsea-2015-1678271956.jpg
Mourinho hiện đang lọt vào tầm ngắm của West Ham. Ảnh: GETTY

Ngoài Mourinho, West Ham cũng có những phương án khác với những cái tên như Rafa Benitez, Nuno Espirito Santo và cựu cầu thủ Michael Carrick.

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU?

Chelsea vs Dortmund: Hai thái cực gặp nhau, điểm nóng trung tuyến

Jorginho thừa nhận cầu thủ Chelsea bất ngờ trước sự ra đi của Tuchel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT