Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/3: MU chốt 'bom tấn' của Real Madrid, 'kẻ đóng thế CR7' quyết định ở lại

Thứ năm, 09/03/2023 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị khổng lồ để biến tiền vệ của Real Madrid trở thành bom tấn chuyển nhượng hay trung vệ đắt nhất thế giới có bến đỗ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 09/03.

Nội dung chính

Tin chuyển nhượng mới nhất 9/3

Camavinga đang được Man United nhắm tới

BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cho một đề nghị tới Real Madrid về trường hợp của Eduardo Camavinga. Theo FICHAJES, mức phí chuyển nhượng được đề xuất từ phía đại diện xứ sở sương mù sẽ rơi vào khoảng 115 triệu bảng. Sở dĩ con số lớn này xuất hiện bởi anh là nhân tố chính trong đội hình của Los Blancos lên ngôi chức vô địch Champions League mùa gần nhất. Tuy nhiên, ở mùa giải hiện tại, tiền vệ người Pháp đang thi đấu kém thuyết phục.

edouardo-camavinga-2-1678322126.jpg
Man United đưa ra đề nghị khủng để sở hữu Camavinga. Ảnh: Internet.

Man United xem cựu cầu thủ Rennes chính là tương lai nơi hàng tiền vệ nên họ sẵn sàng dốc hết hầu bao vào thương vụ này.

Hazard sẽ không rời Real vào thời điểm hiện tại

Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, Eden Hazard có ý định ở lại Real Madrid cho đến khi hết hạn hợp đồng cũ vào năm 2024. Cầu thủ người Bỉ hiện là người được trả mức đãi ngộ cao nhất đội hình Real Madrid nhưng những gì mà anh cống hiến tại Santiago Bernabeu gần như là những con số không tròn trĩnh.

Dù vậy, mức lương cao tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có vẻ như đã ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định đi hay ở của cầu thủ mang áo số 7 này.

Donnarumma phủ nhận việc tới PSG là sai lầm

Sau khi PSG thất bại trước Bayern ở trận lượt về tại Allianz Arena, thủ môn PSG là Donnarumma đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập Gã nhà giàu nước Pháp: "Tôi không hối tiếc hay nghi ngờ về lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain, không bao giờ nghi ngờ. Mừng cho Milan? Đúng như thế, nhưng tôi tự hào khi được chơi bóng tại đây."

Dalot đang tiến hành đàm phán một bản hợp đồng mới cùng Man United

images1765879-dalot-ang-ph-t-tri-n-v-t-b-c-1678322181.jpg
Dalot chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng. Ảnh: internet.

Diogo Dalot và Man United đang tiến hành các cuộc đàm phán để có được một thỏa thuận dài hơn, theo tin tức được cập nhật từ The Sun. Tuyển thủ của Bồ Đào Nha đã đá chính 23 trận ở mọi đấu trường mùa này và với những gì thể hiện được, Dalot chắc chắn là quân bài chủ chốt của Erik Ten Hag trong tương lai

Chelsea chiêu mộ Lozano

Báo chí Italia cho biết, Chelsea đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Napoli là Hirving Lozano. Cụ thể, nhà báo người Ý Auriemma chia sẻ với Radio Crc rằng: "Chelsea thích cầu thủ này, vì huấn luyện viên Graham Potter thích mẫu người như Lozano. Trong trường hợp này, tôi nghĩ Napoli có thể thu về khoảng 50 triệu Euro để phục vụ cho những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo."

Dù vậy, Chelsea sẽ không "một mình một ngựa" trong thương vụ này bởi có sự cạnh tranh tới từ Wolves cho chữ ký của Lozano.

Newcastle muốn chiêu mộ Harry Maguire

Theo 90min, Newcastle United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Man United là Harry Maguire. Trước đó, West Ham cũng được cho là đang nhảy vào cuộc đua sở hữu trung vệ đắt giá người Anh. Dù vậy, Búa tạ đang không sở hữu một vị trí đủ tốt trên BXH để minh chứng cho tham vọng của họ vào mùa giải năm sau.

Sai lầm ngớ ngẩn, Messi và Mbappe bất lực nhìn PSG bị loại khỏi Cúp C1

PSG bị loại khỏi C1, HLV Galtier tự xác định luôn tương lai

Camavinga là cầu thủ quan trọng của Real Madrid kể từ khi anh chuyển tới. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT