Quảng cáo

Messi chơi trận cuối cùng tại Champions League, Ronaldo 'mừng thầm'

Thứ năm, 09/03/2023 08:27 AM (GMT+7)
A A+

El Pulga có thể đã vừa kết thúc màn trình diễn được cho là cuối cùng sau thất bại trước Bayern tại trận lượt về trên Allianz Arena. Điều này có lẽ sẽ khiến cho Ronaldo cảm thấy rất vui.

Siêu sao người Bồ kể từ khi quyết định rời xa bóng đá đỉnh cao và tới Trung Đông thi đấu ở tuổi 38, có rất nhiều so sánh nổ ra giữa anh và Messi, đối thủ cạnh tranh của CR7 ở mọi hạng mục cho các danh hiệu tập thể và cá nhân. Tiêu biểu hơn, chức vô địch WC 2022 mà Messi giành được cùng Argentina càng khiến cho những lời dè bỉu, chế diễu hướng về Ronaldo bởi nhiều người cho rằng anh đã thực sự "hết thời".

Chính vì thế, theo tờ Express, việc Messi chơi trận cuối cùng tại Champions League năm nay sau thất bại trước Bayern ở lượt về và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp khiến cho Ronaldo mừng như "mở cờ trong bụng". Điều này hoàn toàn sẽ xảy ra nếu Messi không quyết định gia hạn hợp đồng cùng PSG để chơi bóng tại đây trong những mùa giải tới.

messi-ronaldo-1-7824-1678324377.jpg
Ronaldo hoàn toàn có thể bảo vệ kỷ lục của anh tại đấu trường Champions League. Ảnh: internet.

Mặc dù vẫn còn khả năng chinh chiến tại các sân chơi hàng đầu châu lục nhưng rõ ràng nếu như Messi ra đi, sẽ khó có câu lạc bộ nào tại những giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể đáp ứng mức lương thưởng cũng như đãi ngộ dành cho El Pulga. Hơn nữa, ở độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp, việc đảm bảo thể lực để thi đấu lâu dài tại những CLB lớn là một câu hỏi hóc búa đối với M30 ở thời điểm này.

Về phía Ronaldo, gia nhập Al-Nassr đồng nghĩa với việc anh đã chính thức dừng cuộc chinh phạt tại đấu trường châu Âu và rời đi với vị thế là cây săn bàn hàng đầu của giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già này. Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, CR7 đã có được 140 bàn thắng tại sân chơi Champions League, nhiều hơn Messi với chỉ 129 bàn cho cả Barcelona và PSG. Chính vì thế, việc M30 rời xa ánh đèn của cúp C1 sẽ giúp cho kỷ lục vĩ đại của siêu sao người Bồ được nguyên vẹn.

Có những tin đồn về việc Messi sẽ chuyển tới MLS và đầu quân cho Inter Miami và nếu điều đó thực sự xảy ra, El Pulga sẽ không thể phá vỡ hay san bằng thành tích mà đối thủ của anh đã lập được tại đấu trường Champions League. Dù vậy, đây vẫn chỉ là những giả thuyết và nếu như Messi tiếp tục gia hạn với PSG, kỷ lục của Ronaldo gần như chắc chắn sẽ bị vượt qua bởi đẳng cấp của "Bọ chét nguyên tử" là điều không cần phải bàn cãi.

Phản ứng của Messi và đồng đội khi PSG bị loại khỏi Cúp C1

Video bàn thắng Bayern vs PSG: Đẳng cấp vượt trội, thất bại xứng đáng

Messi vẫn rất "đỉnh" ở độ tuổi 35. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT