Quảng cáo

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: Trước thềm đại chiến, Messi từ chối 'sát cánh' cùng Ronaldo tại Ả Rập

Thứ ba, 07/03/2023 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi trận đấu với Bayern trên đất Đức diễn ra, Messi đã chuẩn bị cho quyết định về sự nghiệp của anh tại PSG và nhiều khả năng nó sẽ được công bố sau khi kết thúc màn so tài trên đất Đức.

Thông tin từ CaughtOffside, phóng viên Ben Jacobs nói rằng Messi đang chuẩn bị đàm phán một bản hợp đồng mới với PSG. Ít nhất sẽ xuất hiện một buổi nói chuyện trực tiếp sau khi trận đấu với Bayern Munich kết thúc. Trước đó, rất nhiều tin đồn thất thiệt đã xuất hiện về những bến đỗ tương lai của El Pulga sau khi anh cùng CLB chủ quản chưa thể có được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới, trong bối cảnh giao kèo hiện tại sẽ sớm kết thúc vào mùa hè năm nay.

Ngoài ra, việc Inter Miami dành sự quan tâm tới Messi là điều hoàn toàn có thật, tuy nhiên BLĐ của CLB này không hài lòng với sự công khai của HLV trưởng Phil Neville. Mặc dù vậy, càng nhiều những tin đồn xuất hiện, Messi cùng người đại diện sẽ có vị thế hơn khi bước vào bàn đàm phán với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Siêu sao 35 tuổi muốn thảo luận với những điều khoản hoàn toàn mới với PSG thay vì giữ nguyên những gì đã có ở bản hợp đồng cũ trước đó.

messi-bayern-psg-1-2072-1678202894.jpg
Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Ảnh: internet.

Tiếp đó, phóng viên Ben Jacobs cũng chia sẻ rằng: "PSG đang nỗ lực để đàm phán với Lionel Messi về việc gia hạn hợp đồng. Một cuộc nói chuyện mới sẽ diễn ra sau khi trận đấu với Bayern kết thúc. Đội bóng nước Pháp không đưa ra mốc thời gian cụ thể nào để Messi gia hạn mà chỉ muốn nó được thực hiện trước khi mùa giải kết thúc."

Trong khi đó, đối diện với những thông tin cho rằng Al-Hilal cực kỳ hứng thú với việc giành được chữ ký của Messi, CaughtOffside cũng đưa tin rằng khả năng M30 tới Ả Rập để "sát cánh" cùng Ronaldo - đang thi đấu tại Al-Nassr là hoàn toàn không thể xảy ra bởi ở thời điểm hiện tại, nhà vô địch WC 2022 đang kém cựu vương Euro 2016 2 tuổi và đặt giả thuyết rằng nếu Ronaldo cũng đang 35 tuổi, siêu sao người Bồ chắc chắn sẽ phớt lờ những lời đề nghị tới từ Ả Rập hay những giải đấu ít tên tuổi.

Trở lại phía PSG, đội bóng nước Pháp đang kỳ vọng về một hợp đồng 1 + 1 với khả năng giữ chân Messi ở lại với Parc des Princes tới năm 2025.

Lực lượng quá mỏng, Man United quyết chiêu mộ bằng được nhà vô địch thế giới

Lý tưởng 'vĩ đại hơn Ronaldo', Messi sắp rời PSG đến bến đỗ đầy bất ngờ?

Toàn đội PSG lên máy bay di chuyển tới nước Đức cho trận đấu lượt về. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT