Quảng cáo

NÓNG: tương lai của Graham Potter đã được định đoạt

Thứ ba, 07/03/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn uy tín xác nhận, tương lai của HLV Graham Potter có vẻ sẽ được định đoạt ngay sau khi trận đấu lượt về tại Champions League của Chelsea tại Stamford Bridge kết thúc.

Các cầu thủ Chelsea đang chuẩn bị bước vào cuộc đụng độ cực kỳ quan trọng tại Champions League với đối thủ mang tên Dortmund. Trước khi trận đấu này diễn ra, đoàn quân của Graham Potter đã có bước chạy đà khá ổn bằng thắng lợi tối thiểu trước Leeds ở vòng gần nhất ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với hàng tấn áp lực đang đặt lên vai tân thuyền trưởng của CLB, một thắng lợi nhỏ như vậy chưa bao giờ là đủ và ông cùng các học trò cần phải minh chứng cho sự trở lại ở trận đấu với Dortmund.

Theo The Sun tiết lộ, màn tái đấu với đại diện nước Đức có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Graham Potter có thể chứng tỏ tài năng cầm quân của ông tại đội bóng thành London. Nếu kết quả trở nên tồi tệ sau khi kết thúc thời gian thi đấu tại Stamford Bridge, một biến cố lớn trên băng ghế chỉ đạo rất có thể sẽ xảy ra bởi sự kiên nhẫn luôn là một giới hạn, đặc biệt là với số tiền mà Todd Boehly đã bỏ ra để phục vụ tân HLV này.

graham-potter-chelsea-1-1678195834.jpg
Trận tái đấu với Dortmund sẽ là cơ hội cuối cùng của Potter. Ảnh: internet.

Nhiều vị HLV tài năng của làng túc cầu cũng đã được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge nhưng cho tới thời điểm này, Graham Potter vẫn đang là đầu tàu để dẫn dắt các cầu thủ Chelsea qua từng thử thách. Mặc dù đích thân chủ tịch Todd Boehly đã đảm bảo rằng bất chấp thành tích của Chelsea ở mùa giải này có ra sao, Potter vẫn sẽ tại vị nhưng sau quá nhiều sự thất vọng gần đây, ý kiến của bộ sậu The Blues đã có những sự thay đổi.

Không chỉ là "deadline" đến từ BLĐ, HLV Graham Potter cũng hiểu rằng các CĐV của đội bóng sẽ không thể kiên nhẫn quá lâu bởi khác với Brighton, Chelsea là một tập thể hùng mạnh và giàu thành tích của xứ sở sương mù. Chính vì thế, việc nửa xanh thành London liên tục phải nhận các kết quả bất lợi trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là một điều khó có thể chấp nhận.

Sắp tới, nếu có thể vượt ải Dortmund và bước vào vòng trong, Potter sẽ có thể được đảm bảo chắc chắn cho tương lai của ông ở phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, nếu mọi thứ diễn ra theo chiều hướng ngược lại, cựu HLV Brighton sẽ như "ngồi trên đống lửa".

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

Premier League xác nhận: Ngã ngũ vụ Chelsea bị cấm chuyển nhượng

Chelsea chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đại diện nước Đức. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT