Quảng cáo

Cố hết sức vẫn bị loại khỏi C1, Mbappe chính thức xác định tương lai

Thứ năm, 09/03/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe mới đây đã lên tiếng về tương lai của bản thân tại PSG sau khi tham vọng chinh phục Champions League cùng CLB một lần nữa đổ bể.

Chỉ góp mặt 30 phút cuối trận lượt đi gặp Bayern nhưng Mbappe đã đem lại niềm hy vọng có thể giúp PSG lật kèo dù để thua 0-1 tại sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, ở trận lượt về này, số 7 của PSG lại bị đồng nghiệp Dayot Upamecano 'bỏ túi', đến nỗi không có nổi một pha đi bóng thành công suốt 90 phút. Chung cuộc, nhà ĐKVĐ Ligue 1 để thua 0-2 và bị loại ở vòng 16 đội.

Sau trận đấu, chính Mbappe cũng thừa nhận rằng Bayern Munich là đội xứng đáng đi tiếp vào Tứ kết Cúp C1.

mbappe-upa-1678323348.jpg
Mbappe hoàn toàn bị tắt điện khi đối đầu với người đồng hương Upamecano bên phía Bayern

“Bayern có một tập thể được xây dựng để giành chức vô địch Champions League. Vào đầu mùa giải, trong cuộc họp báo đầu tiên của Champions League, tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Đây là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.

Chúng tôi thất vọng. Những vẫn phải bước tiếp thôi. Cả đội sẽ tự chất vấn bản thân và trở lại tập trung cho Ligue 1." RMC Sport dẫn lời Mbappe.

Việc Mbappe nói PSG đã cố gắng hết sức có thể khiến nhiều người coi đây là một lời thừa nhận sự yếu kém của đội bóng, năng lực chỉ đủ để lọt vào vòng 16 đội Champions League. Và tất nhiên nó kéo theo những câu hỏi liên quan tới tương lai của tuyển thủ Pháp, về một bến đỗ đẳng cấp hơn.

mbappe-psg-real-1-1677559614.jpg
Có những ý kiến cho rằng Mbappe nên gia nhập Real Madrid để tới gần hơn với Cúp C1

Ngay lập tức, các phương tiện truyền thông thân Madrid đã tiếp cận để nắm bắt tình hình liệu việc bị loại khỏi Cúp C1 năm nay có thúc đẩy Mbappe tới Real hay không.

Dẫu vậy, khi được hỏi về tương lai với PSG sau trận thua này, ngôi sao 24 tuổi nói: “Không, không, tôi đang bình tĩnh. Điều quan trọng duy nhất với tôi ở mùa giải này là giành chức vô địch Ligue 1, và rồi mọi người sẽ thấy."

Theo L'Equipe, Mbappe tin rằng việc chinh phục Champions League đầu tiên trong sự nghiệp cùng CLB quê hương sẽ có ý nghĩa lớn hơn nhiều so với bất kỳ danh hiệu nào ở nơi khác. Do đó, không ngoại trừ khả năng tiền đạo 24 tuổi sẽ thực hiện bằng được mục tiêu này trước khi tính chuyện ra đi.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - PSG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT