Quảng cáo

Nhà vô địch thế giới chính thức chốt bến đỗ mới đầy bất ngờ

Thứ năm, 29/12/2022 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Alexis Mac Allister của ĐT Argentina đã chọn được điểm đến tiếp theo của mình trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK World Cup 2022, tiền vệ Alexis Mac Allister đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐT Argentina. Cầu thủ thuộc chế Brighton đã góp công lớn giúp 'những vũ công Tango' lên ngôi vô địch thế giới sau 36 năm chờ đợi.

Sau màn trình diễn thượng thừa tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Mac Allister trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Được biết, cả 6 đội bóng trong nhóm 'Big Six" tại Ngoại hạng Anh là Chelsea, Liverpool, Arsenal, Manchester United, Manchester City hay Tottenham đều đang để mắt tới tiền vệ 24 tuổi này. Giá trị của anh đã tăng vọt sau khi cùng ĐT Argentina đoạt chức vô địch World Cup 2022.

Mới đây, Mac Allister đã mang một thông tin thất vọng đến cho nhóm 'Big Six' khi anh tiết lộ bến đỗ mới yêu thích của mình là Juventus, theo tờ Gazzetta dello Sport. Allister đã 'thả thính' Bà đầm già thành Turin bằng cách thông báo rằng anh muốn gia nhập CLB.

Nhà vô địch thế giới chính thức chốt bến đỗ mới đầy bất ngờ  237659
Mac Allister đang rất 'kết' Juventus. ẢNH: Internet

Juventus cũng xác định Mac Allister là một trong những mục tiêu chính của họ vào tháng Giêng tới, bên cạnh cầu thủ vừa mới rời Sevilla, Isco. Huấn luyện viên Massimiliano Allegri được cho là sẵn sàng để tiền vệ Weston McKennie ra đi để nhường chỗ cho 2 cái tên trên.

Kế hoạch này của HLV Allegri sẽ được thực hiện vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Bản thân Weston McKennie cũng thu hút sự quan tâm của một số đội bóng lớn sau màn trình diễn tốt tại World Cup 2022. Borussia Dortmund được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Mỹ, và điều này có thể giúp Juventus giải phóng không gian cho Mac Allister hay Isco.

Về phía Brighton, đội bóng này không hề muốn bán Alexis Mac Allister mặc cho nhận được rất nhiều những lời đề nghị hấp dẫn. Hợp đồng của anh với Brighton còn thời hạn đến năm 2025, dẫu vậy, đội chủ sân Falmer Stadium rất khó để giữ chân Allister ở lại khi những cầu thủ như Allister rất muốn rời các đội bóng nhỏ để đi tìm những thử thách mới.

Đại gia Ả Rập tính 'hút máu' PSG để có người song hành Ronaldo

Nhận bầu chọn áp đảo, Messi trở thành 'tổng thống trong lòng' NHM Argentina

Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo