Quảng cáo

MU chính thức có 'phán quyết' riêng với Casemiro sau tấm thẻ đỏ

Thứ hai, 13/03/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận đấu với Southampton kết thúc, Manchester United đã nhanh chóng có quyết định với tiền vệ Casemiro.

Manchester United đã quyết định không kháng cáo việc Casemiro bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Southampton , và tiền vệ này sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu tiếp theo của họ.

Cầu thủ người Brazil đã bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp 11 phút trước giờ nghỉ trong trận hòa không bàn thắng với Southampton tại Ngoại hạng Anh hôm qua (12/3). Pha vào bóng quá khích của anh với Carlos Alcaraz đã bị trọng tài rút thẻ vàng ngay từ lần đầu tiên.

Tuy nhiên, sau đó trợ lý trọng tài VAR Andre Marriner đã gọi Taylor đến màn hình bên sân và thẻ đã được đổi thành thẻ đỏ. Đó là lần thứ hai Casemiro bị đuổi khỏi sân trong ba trận ở Premier League và giáng một đòn mạnh vào hy vọng lấy lại tự tin sau thảm bại 0-7 trước Liverpool của MU.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, huấn luyện viên Erik ten Hag của United không có vấn đề gì với quyết định này. Ông thậm chí còn bắt tay Taylor trên sân toàn thời gian, và Quỷ đỏ đã quyết định không kháng cáo án treo giò của Casemiro.

fbl-eng-pr-man-utd-southampton-1678680751.jpg
MU sẽ không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro

Giờ đây cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Fulham , chuyến làm khách tại Premier League tới Newcastle , chuyến làm khách của Brentford và cuộc đụng độ với Everton . Tổng cộng, anh sẽ bị treo giò 8 trận kể từ đầu năm.

Casemiro đã được an ủi bởi Antony, Lisandro Martinez và tiền đạo Che Adams của Southampton khi anh rời sân, cũng như chia sẻ cái ôm với Alcaraz. United đã có thể giữ được một điểm trong một trận đấu gay cấn, nhưng thủ môn David de Gea khẳng định Casemiro đã "không may mắn". "Tôi nghĩ Casemiro đã thiếu may mắn. Anh ấy cố chạm bóng và đưa chân lên cao. Tôi nghĩ các trọng tài cần thể hiện sự nhất quán hơn. Đôi khi họ rút thẻ đỏ, đôi khi không", thủ thành người Tây Ban Nha với Sky Sports.

Số điểm này khiến United đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, với hy vọng tham gia cuộc đua giành danh hiệu của Ten Hag gần như bị dập tắt. Họ kém đội đầu bảng Arsenal 16 điểm, mặc dù hơn đội xếp thứ năm Liverpool 8 điểm , họ vẫn an toàn trong top 4.

Casemiro vẫn sẽ có mặt ở Europa League, với trận lượt về với Real Betis diễn ra vào tuần này. Nhưng Marcel Sabitzer, Fred và Scott McTominay sẽ nằm trong số những người chiến đấu để giành lấy vị trí của anh ấy ở giải quốc nội.

Liên tục đánh rơi điểm số, MU thiết lập kỷ lục buồn trong suốt 10 năm

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT