Quảng cáo

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

Thứ hai, 13/03/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea đang lên một bản danh sách những cầu thủ cần bán ở kỳ CN mùa hè tới và trong đó bao gồm cả nhiều cái tên "đình đám" một thời.

Theo thông tin từ The Sun, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch bán đi khoảng 6 cầu thủ nhằm thực hiện "dọn dẹp đội hình" khi kỳ CN mùa hè mở cửa. Trong đó, Ben Chilwell - người được Chelsea mua về từ Leicester và chơi cực hay bên hành lang trái của nửa xanh thành London cũng có mặt ở danh sách này. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Mateo Kovacic hay Mason Mount - những cái tên nổi bật trong đội hình chính thường xuyên ra sân của Chelsea.

Đối với Ben Chilwell, có lẽ chính vì tần suất "ghé thăm" bệnh viện của hậu vệ này mà BLĐ Chelsea quyết định sẽ bán đứt anh vào mùa hè tới. Ở thời điểm hiện tại, Man City chính là đội bóng tỏ ra hứng thú nhất với việc mang về Etihad hậu vệ người Anh. Trình độ chuyên môn của Chilwell là điều không thể bàn cãi, với điển hình là pha bắt vô lê cực kỳ đẹp mắt vào lưới Leicester hồi cuối tuần vừa qua.

3260733-66731928-2560-1440-1678672978.jpg
Những chấn thương đã nhiều lần ngăn cản Ben Chilwell cống hiến cho Chelsea. Ảnh: internet.

Đối với phía Man City, sự ra đi của Cancelo có thể chỉ còn là vấn đề thời gian sau những căng thẳng với chính HLV Pep Guardiola. Dù cho hậu vệ người Bồ đang chơi dưới dạng cho mượn trong màu áo Bayern Munich nhưng những xung đột trước đó là đủ để nói về tương lai của anh tại nửa xanh thành Manchester. Chính vì thế, BLĐ Man City hiểu rằng họ cần mang về một cầu thủ chơi tại cánh trái để khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ số 7 đang để lại.

Như đã nói, một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ sẽ được diễn ra tại Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc. Không chỉ Chilwell, một cái tên tưởng chừng như người đội trưởng tương lai và "không thể đụng đến" như Mason Mount cũng đang thuộc diện "thanh lý".

Chủ tịch CLB là Todd Boehly đã bỏ gần 600 triệu bảng vào đội bóng kể từ khi chính thức trở thành người sở hữu. Với tiềm lực tài chính tốt, cộng thêm số tiền thu được từ việc bán cầu thủ, chắc chắn mùa hè tới sẽ tiếp tục là một phiên chợ cực kỳ bận rộn của Todd Boehly cùng các cộng sự trong việc mang về những bản hợp đồng chất lượng, phù hợp với lối chơi đang được vận hành bởi Graham Potter.

Hậu chia tay Chelsea, HLV Thomas Tuchel có bến đỗ không thể ngờ tới

Chelsea chơi lớn, quyết vung tay chi mạnh cho 'tiểu Neymar'

Màn trình diễn của Chilwell trong màu áo The Blues. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT