Quảng cáo

Chelsea chơi lớn, quyết vung tay chi mạnh cho 'tiểu Neymar'

Thứ sáu, 10/03/2023 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Vitor Roque - cầu thủ được mệnh danh "tiểu Neymar" đang gây sốt trong giới bóng đá. Tiềm năng của anh thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu, trong đó có Chelsea.

Mặc dù đã đầu tư những số tiền khổng lồ để mang về hàng loạt bản hợp đồng tiềm năng, nhưng hiện tại, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại. Báo chí quốc tế tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đang rục rịch lên kế hoạch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, và một trong số những mục tiêu The Blues nhắm tới là thần đồng Vitor Roque của CLB Athletico Paranaense (Brazil).

Cầu thủ sinh năm 2005 nổi lên như một hiện tượng trong giới bóng đá tại quê nhà Brazil. Thậm chí, anh còn được ưu ái gọi bằng biệt danh “tiểu Neymar” với những phẩm chất tài năng của mình. Trong mùa giải gần nhất, Roque ra sân 29 lần, thực hiện 40 cú sút trong đó có 17 cú đi trúng đích, đồng thời ghi được 5 bàn thắng.

Chelsea chơi lớn, mạnh tay chi tiền xúc tiến thương vụ chiêu mộ 'tiểu Neymar' 257056
Roque được mệnh danh là "tiểu Neymar" của bóng đá Brazil. Ảnh: Getty Images

Ở cấp độ đội tuyển U20 Brazil, ngôi sao tuổi teen cũng để lại dấu ấn khi đóng góp 6 bàn thắng sau tổng cộng 11 lần ra sân. Chính vì vậy, anh dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trên toàn thế giới. Tờ 90min khẳng định, sao mai 18 tuổi hiện đã sẵn sàng chuyển đến châu Âu để tìm kiếm những cơ hội xán lạn hơn, đồng thời nỗ lực tạo ra bước chuyển mình tích cực trong sự nghiệp.

Hợp đồng của Vitor Roque với đội bóng chủ quản Athletico Paranaense còn thời hạn đến mùa Hè 2027, do đó, Chelsea được dự báo sẽ không dễ để có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này. Theo đó, muốn phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, The Blues phải bỏ ra số tiền lên đến 60 triệu Euro, con số cao ngất ngưởng so với một cầu thủ ở độ tuổi 18.

Chelsea chơi lớn, mạnh tay chi tiền xúc tiến thương vụ chiêu mộ 'tiểu Neymar' 257057
Để sở hữu cầu thủ 18 tuổi, Chelsea dự kiến phải chi 60 triệu Euro. Ảnh: Getty Images

Không những vậy, đội chủ sân Stamford Bridge còn được cho là sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Barcelona, Manchester United, Newcastle United hay Real Madrid. Những ông lớn của bóng đá châu Âu cũng đang tìm cách tiếp cận để có được sự phục vụ của sao mai người Brazil.

Trở lại nước Anh, HLV Tuchel đã sẵn sàng thành 'đại kình địch' của Chelsea?HLV Tuchel lộ bí mật khiến tất cả 'choáng váng' liên quan đến Chelsea

Không khí buổi tập của Chelsea. Video: Onefootball
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo