Quảng cáo

Không phải Chelsea, HLV Thomas Tuchel có bến đỗ đỉnh cao tại Premier League?

Thứ sáu, 10/03/2023 08:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đang có khả năng rất cao sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để đảm nhận công việc cầm quân của mình.

Theo nguồn tin độc quyền của The Sun (Anh), HLV Mauricio Pochettino và cựu thuyền trưởng Chelsea Thomas Tuchel là những ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm Antonio Conte ở Tottenham Hotspur.

HLV Conte đang phải chịu áp lực cực lớn tại Spurs. Đội bóng của ông đang có phong độ thất vọng trong thời gian gần đây khi lần lượt bị loại sớm khỏi FA Cup, Champions League cũng như thi đấu thiếu ổn định tại đấu trường quốc nội Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của chiến lược gia người Italia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và theo nhiều nguồn tin quốc tế, BLĐ Tottenham sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Conte.

Mới đây, sau thất bại trước AC Milan tại vòng 1/8 Cúp C1, đích thân HLV Antonio Conte đã thừa nhận viễn cảnh có thể bị sa thải. Về phía Tottenham, họ có thể chưa có kế hoạch ngay lập tức để HLV Conte, người vừa bình phục sau ca phẫu thuật túi mật khẩn cấp. Tuy nhiên, ban lãnh đạo có thể thay đổi ngay lập tức nếu họ cảm thấy cơ hội lọt vào top 4 của Tottenham đang bị đe dọa.

chelsea-training-session-press-conference-1678410865.jpg
HLV Tuchel sáng cửa dẫn dắt Tottenham?

Ngay từ thời điểm này, Tottenham đã bắt đầu công cuộc đi tìm 'tướng' mới với Pochettino và Thomas Tuchel là những lựa chọn tiềm năng nhất. Được biết, Chủ tịch Daniel Levy được hiểu là có sự dè dặt trong việc mang về Pochettino yêu thích của người hâm mộ. Nhưng nếu chọn Tuchel, chủ tịch Levu cần thuyết phục huấn luyện viên người Đức rằng có thể cung cấp cho ông những công cụ để biến Tottenham thành những kẻ thách thức danh hiệu nghiêm túc.

Thomas Tuchel, 49 tuổi, vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị ông chủ tỷ phú Todd Boehly của Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái. Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund từng khẳng định ông là một người hâm mộ Spurs khi lớn lên và bị mê hoặc bởi cái tên Tottenham Hotspur “phiêu lưu” của họ. Và ông được cho là rất muốn quay trở lại Anh làm việc.

Tuy vậy, một số người hâm mộ Tottenham lại phản đối viễn cảnh tiếp tục có một cựu HLV Chelsea dẫn dắt đội bóng yêu thích của họ. Trước đó, Glenn Hoddle, Andre Villas-Boas, Jose Mourinho và Conte là những cái tên đều từng cầm cả Chelsea và Tottenham.

Chia tay MU, Harry Maguire có 'bến đỗ nhà giàu' bậc nhất châu Âu

HLV Erik ten Hag nói lời thật lòng sau 'cơn ác mộng' trước Liverpool

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT