Quảng cáo

Quyết định ngã ngửa của Ten Hag giúp MU thắng hủy diệt

Thứ sáu, 10/03/2023 07:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã ra quyết định đầy bất ngờ trong thắng lợi đậm đà của MU trước Real Betis tại Europa League.

Theo đó, HLV Erik ten Hag đã xếp đội hình Manchester United không thay đổi sau thất bại 0-7 trước Liverpool bởi vì ông nghĩ rằng đó là đội hình tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong trận đấu.

Man United đã phải chịu thất bại  tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ trước Liverpool tại Anfield vào cuối tuần và Ten Hag đã trấn an những người ủng hộ rằng các cầu thủ không còn nghi ngờ gì nữa, màn trình diễn như vậy không thể dung thứ được'.

Quỷ Đỏ có cơ hội bắt đầu sửa đổi thất bại đáng xấu hổ trên khi tiếp đón Real Betis ở Europa League và Ten Hag đã chọn điền tên đội hình không thay đổi cho trận đấu đó, điều này gây bất ngờ cho hầu hết mọi người.

Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ thực hiện những thay đổi khi đối đầu với Real Betis và Wan-Bissaka được nhiều người cho là sẽ thay thế Diogo Dalot ở đội hình xuất phát, nhưng đội hình vẫn giữ nguyên và đó là điểm đáng nói nhất trước trận đấu.

manchester-united-v-real-betis-round-of-16-leg-one-uefa-europa-league-2-1678407682.jpg
HLV Ten Hag giữ nguyên đội hình so với trận gặp Liverpool

Trước trận đấu bắt đầu tại Old Trafford, Ten Hag đã nói chuyện với BT Sport để thảo luận về đội hình xuất phát của anh ấy và anh ấy nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi cần một màn trình diễn tốt, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng đội này là đội tốt nhất để có màn trình diễn tốt và để giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này".

“Họ (các cầu thủ) có cơ hội để phục hồi, nhưng chúng tôi đã xem xét trận đấu này, đây là trận đấu quan trọng nhất và chúng tôi đã chọn đội mang lại cho chúng tôi cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu."

"Chúng tôi đã hạ thấp tiêu chuẩn của mình trong vài trận đấu trước và Chủ nhật, chúng tôi đã bị giáng đòn vì điều đó. Vì vậy, chúng ta cần quay trở lại các tiêu chuẩn của chúng ta, các giá trị của chúng ta. Đó là những gì chúng tôi phải mang vào sân. Chúng tôi cần những yêu cầu, chúng tôi cần những tiêu chuẩn cao vì chúng tôi muốn giành chiến thắng."

HLV Erik ten Hag nói lời thật lòng sau 'cơn ác mộng' trước Liverpool

Thêu hoa dệt gấm, MU đả bại Real Betis bằng 'cơn mưa bàn thắng'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT