Quảng cáo

Messi ra điều kiện đặc biệt ‘liên quan đến Mbappe’ để ở lại PSG

Thứ sáu, 10/03/2023 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong những cập nhật mới nhất, siêu sao Lionel Messi được cho là đã đưa ra điều kiện để PSG đáp ứng nếu như muốn tiền đạo người Argentina ở lại.

Sau khi trở về từ World Cup 2022 với chức vô địch, Lionel Messi đã bất ngờ thay đổi thái độ với PSG về bản hợp đồng mới. Cụ thể, cựu sao Barcelona đã không còn tỏ ra tích cực về việc tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp nữa.

Trong khi đó, giới thượng tầng sân Công viên các Hoàng tử vẫn vô cùng mến mộ M10 và ra sức níu anh ở lại. Bối cảnh đó như bị đẩy lên đỉnh điểm của cao trào khi mà PSG tiếp tục bị loại ở vòng 16 đội Champions League ngay mới đây.

messi-bayern-psg-2-0-953-1678403864.jpg
Messi không thể giúp PSG có màn ngược dòng trước Bayern dù tỏ ra rất quyết tâm trước trận. Ảnh: internet

Theo đó, các nguồn tin từ nước Pháp khẳng định Messi cũng tỏ ra vô cùng thất vọng khi trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp phải dừng bước cúp C1 ở…cùng một chỗ. Tính rộng ra, đây đã là mùa thứ 5 Messi phải dừng bước ở vòng 1/8 cúp châu Âu sau 7 mùa vừa qua của mình.

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Guillem Balague trên BBC thì siêu sao người Argentina vẫn muốn được tiếp tục gắn bó với PSG. Dù vậy, El Pulga cũng đưa ra những yêu cầu cụ thể để gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô xứ công quốc.

Được biết, ngoài việc bàn bạc về hợp đồng, mức lương cùng các điều khoản rất đỗi bình thường khác thì người đại diện kiêm cha ruột của Messi mới đây đã thêm một vài lưu ý quan trọng khi đàm phán với BLĐ đội bóng.

messi-and-mbappe-2087-1677450624-1678403916.jpg
Messi tin rằng Mbappe chính là bảo chứng cho sự thành công của PSG trong tương lai. Ảnh: internet

Cụ thể, Lionel Messi muốn được tiếp tục đá bóng với nguồn động lực tìm kiếm cúp C1. Chính vì vậy mà tiền đạo 35 tuổi muốn PSG phải giữ được sức mạnh cùng vị thế cạnh tranh ở mặt trận lục địa già của mình.

Và để làm được điều đó, Messi muốn giới chủ Qatar tiếp tục tăng cường quan tâm, đầu tư cho đội bóng. Đảm bảo các mức đáp ứng tài chính với anh cũng như không vi phạm các điều khoản mà UEFA đã đề ra.

Đặc biệt nhất phải nói tới việc El Pulga muốn PSG giữ chân Kylian Mbappe bằng mọi giá. Siêu sao người Argentina tin rằng “đàn em” người Pháp chính là bảo chứng cho sức mạnh ngày càng phát triển của đội bóng thành Paris.

gettyimages-460102914-1678403969.jpg
Lionel Messi sẽ không trở lại Barcelona bất chấp việc có rất nhiều tin đồn gần đây liên quan đến sự vụ này. Ảnh: internet

Hiện tại, có một vài ngã rẽ tương lai cho Messi nếu không ở lại PSG như sang Ả Rập Xê Út chơi bóng, trở lại Barcelona hoặc đầu quân cho Inter Miami. Tuy nhiên, trong tiết lộ của mình thì nhà báo Guillem Balague cũng cho biết M10 sẽ không trở về CLB thời niên thiếu Newell's Old Boys ở Hè năm nay.

Sếp tổng ‘gã khổng lồ’ ra tay, Messi rời PSG với tương lai bất ngờ?

Sở hữu phẩm chất của Ronaldo, Messi có thể đoạt 15 Quả Bóng Vàng?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT