Quảng cáo

Sếp tổng ‘gã khổng lồ’ ra tay, Messi rời PSG với tương lai bất ngờ?

Thứ năm, 09/03/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Messi tại PSG đang ngày càng u tối thì mới đây, “sếp lớn” của đội bóng hùng mạnh đã úp mở về một thương vụ lịch sử.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), PSG đã để thua Bayern Munich với tỉ số 0-2. Từ đó, đoàn quân của HLV Galtier cũng “bay màu” luôn khỏi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB ở mùa này.

Theo các nguồn tin quốc tế thì bối cảnh đó đang khiến bản hợp đồng mới của Messi và PSG xa vời hơn bao giờ hết. Cần phải nhớ rằng đây đã là lần thứ 2 liên tiếp M10 phải nếm trải vị “đắng” của việc không thể được chơi ở tứ kết cúp C1.

1200x0-1678352276.jpg
Dù rất quyết tâm nhưng Messi không thể giúp cho PSG có được màn ngược dòng trước Bayern. Ảnh: internet

Và ngay khi mà những dấu hiệu về việc siêu sao người Argentina sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử cuối mùa này trở nên rõ ràng hơn thì đích thân chủ tịch của Barcelona đã có động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, chia sẻ với tờ Mundo Deportivo mới đây, ông Joan Laporta đã khẳng định Blaugrana sẽ tiếp tục có một mùa Hè chuyển nhượng bận rộn:

“Chỉ cần có cơ hội tốt, Barca chắc chắn sẽ phải kí lấy một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh ở mùa Hè này. Tôi chắc chắn là một tiền đạo sẽ đến nhưng ai đó cũng sẽ phải ra đi”. - Chủ tịch Blaugrana chia sẻ đầy ẩn ý trong bối cảnh chính ông này đã xác nhận đàm phán với bố ruột kiêm người đại diện của Lionel Messi cách đây ít lâu.

maxresdefault-15-1678352361.jpg
Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn tái hợp với Messi. Ảnh: internet

Hiện tại, Barcelona đang bị La Liga cấm chuyển nhượng và họ cần phải kiếm về ít nhất là 200 triệu Euro nếu như muốn tiếp tục tăng cường nhân sự ở mùa tới. Chính vì vậy mà một vài cái tên đã lọt vào danh sách “thanh lý” của đội chủ sân Camp Nou nhằm cân bằng số tiền trên.

Được biết, một số cầu thủ sẽ bị Barcelona bán đi Hè này là Franck Kessie, Frenkie de Jong (nếu được giá) và đặc biệt nhất phải kể tới Ansu Fati - Cái tên hứa hẹn sẽ giúp cho đội chủ sân Camp Nou kiếm về hơn 100 triệu Euro.

Song song với đó, việc tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha rời đi sẽ để lại đội bóng xứ Catalunya đúng chiếc áo số 10 của Lionel Messi. Ngoài ra, việc tái chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 theo dạng miễn phí gần như không làm ảnh hưởng gì tới tình hình tài chính của Barcelona.

maxresdefault-16-1678352432.jpg
Sự ra đi của Ansu Fati sẽ là màn "dọn đường" hoàn hảo tất cả mọi thứ cho Barca đón Messi về. Ảnh: internet

Nhìn chung, mọi nước đi của Joan Laporta có vẻ như đang được tính toán rất chuẩn xác để mang El Pulga trở về “mái nhà xưa” một lần nữa. Chính vì vậy mà không ngoại trừ khả năng, NHM bóng đá sẽ lại được thấy Messi sải những bước chân trong màu áo Barcelona.

Người đại diện Messi chính thức gặp gỡ chủ tịch Barca, bàn về tương lai?

Thất vọng PSG, Messi được ủng hộ để gia nhập bến đỗ 'vạn người mong'

Màn trình diễn chói sáng của Messi trước Nantes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT