Quảng cáo

HLV Real Betis gửi thông điệp thách thức MU

Thứ năm, 09/03/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước chuyến hành quân đến Old Trafford tại vòng 1/8 Europa League, HLV Real Betis đã thể hiện rõ sự tự tin, và khẳng định sẽ hạ gục Manchester United để giành tấm vé đi tiếp.

Sau thảm bại trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước, Manchester United đã nhanh chóng sốc lại tinh thần để tiếp tục chuyến hành trình chinh phục ngôi vương tại đấu trường châu Âu. Những lá thăm may rủi đưa đoàn quân của HLV Erik ten Hag chạm trán Real Betis trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Đây đã là lần thứ ba trong mùa này Quỷ đỏ có dịp đối đầu với các đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Theo dự đoán, cuộc tiếp đón Real Betis trên sân nhà Old Trafford sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho nửa đỏ thành Manchester, bởi lúc này đại diện Tây Ban Nha cũng đang thể hiện chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 4 trận bất bại tại La Liga.

HLV Real Betis gửi thông điệp thách thức MU 256458
MU sẽ phải đối mặt với đối thủ đang sở hữu phong độ ấn tượng. Ảnh: Getty Images

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm chuyến hành quân đến Anh quốc, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra vô cùng tự tin với phong độ và tinh thần của các học trò: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng rất khó chịu, nhưng các cầu thủ sẽ phải cố gắng hết sức để giành kết quả tốt”.

“Nếu Real Sociedad từng giành chiến thắng ngay tại Old Trafford thì chúng tôi cũng có thể làm điều tương tự. Trong quá khứ, rất nhiều đại diện Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trước các đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu. Tôi chắc chắn rằng Real Betis sẽ thi đấu như mọi khi để nỗ lực giành tấm vé vào chơi tại vòng đấu tiếp theo”, HLV Pellegrini tự tin vào một kết quả có lợi trước MU.

HLV Real Betis gửi thông điệp thách thức MU 256459
Thuyền trưởng Real Betis tự tin trước thềm trận chiến với MU. Ảnh: Getty Images

Trái ngược với tinh thần thăng hoa của các cầu thủ Real Betis, lúc này không khí phòng tập của Quỷ đỏ lại khá ủ dột sau trận thua muối mặt 0-7 trước đại kình địch Liverpool. Không những vậy, khó khăn còn chồng chất với đội chủ sân Old Trafford khi HLV Erik ten Hag xác nhận, nhiều cầu thủ trụ cột vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất để trở lại phục vụ câu lạc bộ trong cuộc tiếp đón đại diện La Liga.

Cuộc đối đầu giữa MU vs Real Betis sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 10/3 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Old Trafford.

Link xem trực tiếp MU vs Real Betis, 3h00 ngày 10/3

Vừa mới khỏi bệnh, HLV Conte đã bị học trò chỉ trích thẳng mặt

Tương lai bất định của Harry Maguire tại MU
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT