Quảng cáo

Hủy diệt MU xong, Liverpool tiếp tục chi đậm để cướp mục tiêu của đại kình địch

Thứ năm, 09/03/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, được cho là sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè bận rộn khi phải đi tìm những bản hợp đồng mới.

Theo nguồn tin của Football Insider, Liverpool đang sẵn sàng thực hiện một nỗ lực nghiêm túc để ký hợp đồng với Adrien Rabiot. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 7 và có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, được cho là sẵn sàng chi đậm trong nỗ lực ký hợp đồng với Rabiot. Đây có thể là bản hợp đồng đầu tiên trong ba bản hợp đồng mới để củng cố hàng tiền vệ của chiến lược gia người Đức vào mùa hè này. Football Insider cho rằng, việc có được Rabiot mà không mất một đồng nào sẽ đảm bảo cho Liverpool có nhiều tiền hơn trong ngân sách để thực hiện một bản hợp đồng bom tấn khác như trường hợp của Jude Bellingham.

Về phía Rabiot, tiền vệ 27 tuổi này đang chờ xem kết quả cuối cùng của Juventus tại mùa giải năm nay để đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Anh muốn được tham dự Champions League mùa sau trong khi Juventus đang trải qua giai đoạn khó khăn khi bị trừ 15 điểm vì những bê bôi tài chính, qua đó kém 12 điểm so với top 4.

adrien-rabiot-1678337336.jpg
Liverpool đang nhắm Rabiot

Trong khi đó, Liverpool cũng chưa thể chắc chắn về khả năng được góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. 'Lữ đoàn đỏ' đang không có được phong tốt tại mùa giải năm nay. Dù mới giành chiến thắng 7-0 trước kình địch Manchester United, nhưng Liverpool vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 5 với khoảng cách 3 điểm so với top 4. Đội chủ sân Anfield cần đảm bảo quyền tham dự UEFA Champions League, khi điều đó sẽ giúp ích cho kế hoạch tái thiết củađội bóng vào mùa hè này. Không chỉ các khoản tiền bổ sung sẽ được sử dụng tốt mà còn giúp thu hút các bản hợp đồng mới tiềm năng. Đơn cử như mục tiêu số 1 của họ Jude Bellingham hay mới đây nhất là Adrien Rabiot.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Rabiot, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với chính đối thủ truyền kiếp Manchester United. Gần đây, cũng theo thông tin của Football Insider, 'Nửa đỏ thành Manchester' đã quay trở lại với thương vụ Rabiot sau khi thất bại ở phiên chợ Hè 2022.

Xác định 4 đội bóng góp mặt tại tứ kết Champions League

Muller: 'Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT