Quảng cáo

Muller: 'Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh'

Thứ năm, 09/03/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng áp đảo trước PSG, tiền đạo Thomas Muller hả hê nhấn mạnh sự thật về những lần đối đầu Messi, đồng thời hết lời tung hô Ronaldo thời còn ở Real Madrid.

Dù được kỳ vọng sẽ tạo ra cuộc lội ngược dòng sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng Paris Saint-Germain đã mang đến một màn trình diễn thất vọng. Xuyên suốt 90 phút trên sân vận động Allianz Arena, Messi và những người đồng đội tỏ ra bất lực hoàn toàn trước một Hùm xám trên cơ. Chính vì vậy, họ buộc phải cay đắng dừng chân sớm và nhìn đối thủ giành lấy tấm vé vào chơi tại tứ kết.

Sau chiến thắng áp đảo trước đối thủ, các ngôi sao của Bayern Munich tỏ ra vô cùng hả hê và phấn khích. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Thomas Muller khẳng định, đối đầu với PSG nói chung và Messi nói riêng không phải là một thử thách quá khó nhằn.

Muller: Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh 256402
PSG thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

“Chúng tôi luôn giành được những kết quả có lợi khi đối đầu với Messi ở tất cả các cấp độ. Trong khi đó, thời Cristiano Ronaldo còn ở Real Madrid, anh ấy thực sự là vấn đề lớn đối với chúng tôi. Dù vậy, tôi vẫn rất tôn trọng những màn trình diễn tuyệt vời của Messi tại World Cup. Thật khó để thi đấu và tìm được sự cân bằng trong một đội hình như tại PSG”, Muller chia sẻ.v

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, rất có thể thất bại 0-2 trước Bayern Munich sẽ là trận đấu cuối cùng của El Pulga tại đấu trường Champions League. Hiện tại, siêu sao người Argentina đã 35 tuổi vì vậy, anh được nhận định sẽ sớm chia tay PSG và tìm kiếm một bến đỗ mới để “dưỡng già”.

Muller: Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh 256400
Muller luôn gặt hái được kết quả có lợi khi đối đầu Messi. Ảnh: Getty Images

Sau khi dừng chân tại Champions League, Messi và những người đồng đội sẽ dành toàn bộ sự tập trung cho đấu trường Ligue 1. Trải qua 26 vòng đấu, đội chủ sân Parc des Princes đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 63 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi Marseille 8 điểm.

Ở vòng đấu kế tiếp, PSG sẽ đến làm khách trên sân của Brest – đội bóng đang chìm sâu ở vị trí thứ 15. Đây sẽ là cơ hội để các học trò của HLV Galtier trút giận sau những kết quả vô cùng thất vọng tại đấu trường châu Âu.

Messi và Mbappe bất ngờ khiến PSG 'lâm nguy'

PSG bị loại khỏi Champions League: Tiền 'dầu mỏ' không thỏa mãn tham vọng châu Âu

Màn trình diễn ấn tượng của Messi tại Ligue 1
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT