Quảng cáo

Vừa mới khỏi bệnh, HLV Conte đã bị học trò chỉ trích thẳng mặt

Thứ năm, 09/03/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Tottenham Hotspur đã không giấu được sự thất vọng cùng cực sau khi bị AC Milan loại khỏi Champions League.

Rạng sáng nay (9/3), trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, Tottenham Hotspur đã có màn tiếp đón AC Milan. 'Gà trống' buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đảo ngược tình thế khi đã để thua 0-1 tại trận lượt đi. Dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Antonio Conte không thể xuyên thủng mảnh lưới của AC Milan trong suốt 90 phút, qua đó ngậm ngùi rời khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu với thất bại chung cuộc 0-1 sau hai lượt trận.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Richarlison của Spurs đã không giấu được sự bức xúc khi không được ra sân ngay từ đầu. "Tôi chia sẻ thành thật, mùa giải năm nay thật rác rưởi. Thứ tôi muốn là được ra sân chơi bóng".

"Không chỉ có vậy, chân sút người Brazil còn công khai chỉ trích thẳng người thầy của mình, HLV Anonio Conte vì không cho anh đá chính trong trận vừa qua. "Sự lựa chọn của Antonio Conte khiến tôi cảm thấy thực sự khó hiểu. Ông ấy cho tôi ngồi ngoài trong khi thể trạng của tôi đang rất tốt. Conte tạo cảm giác cho tôi nghĩ mình sẽ được đá chính tuy nhiên sau cùng lại phải ngồi dự bị", Richarlion chia sẻ.

HLV Conte bị học trò chỉ trích thẳng mặt 256406
Richarlison đang không hài lòng với HLV Conte

Richarlion cuối cùng cũng được vào sân ở phút thứ 70. Dẫu vậy, thời gian còn lại là không đủ để cầu thủ 25 tuổi để lại dấu ấn đậm nét. Việc HLV Conte cho Richarlion ngồi ngoài cũng là có cơ sở khi anh không có màn trình diễn tốt từ khi gia nhập Spurs mùa hè 2022. Tân binh đắt giá này mới đá chính 7 trận tại Premier League, 4 tại Champions League và chưa có một pha lập công nào tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Bị AC Milan đánh bại, Tottenham gần như sẽ tiếp tục nối dài quãng thời gian 'trắng tay' của mình. Trước đó, đội bóng thành Luân Đôn đã bị loại khỏi các giải quốc nội bao gồm FA Cup và Carabao Cup. Spurs cũng ít có hy vọng làm nên chuyện tại Ngoại hạng Anh khi đã thua kém đội bóng cùng thành phố Arsenal 24 điểm trên bảng xếp hạng.

Xác định 4 đội bóng góp mặt tại tứ kết Champions League

Sai lầm ngớ ngẩn, Messi và Mbappe bất lực nhìn PSG bị loại khỏi Cúp C1

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT