Quảng cáo

Bay cao cùng Arsenal, HLV Arteta phũ phàng từ chối Real Madrid

Thứ năm, 09/03/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm Real Madrid hụt hơi, chủ tịch Perez đang nhắm đến HLV Arteta để thế chỗ Ancelotti. Dẫu vậy, thuyền trưởng của Arsenal đã phũ phàng từ chối lời đề nghị hấp dẫn.

Sau giai đoạn khởi đầu bùng nổ, Real Madrid đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi trong mùa giải 2022/23. Tại đấu trường La Liga, đội chủ sân Santiago Bernabeu hiện chỉ xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với khoảng cách lên tới 9 điểm so với đội bóng dẫn đầu Barcelona. Trong khi đó, Copa del Rey cũng chứng kiến thất bại của Los Blancos trước đội bóng đại kình địch ở trận bán kết lượt đi.

Với những thành tích thiếu thuyết phục trong khoảng thời gian gần đây, HLV Carlo Ancelotti được cho là đang đối mặt với nguy cơ bị chủ tịch Florentino Perez sa thải sau mùa giải 2022/23. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Real Madrid hiện đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Mikel Arteta vào vị trí ghế nóng trong trường hợp nói lời chia tay với nhà cầm quân người Italia.

Bay cao cùng Arsenal, HLV Arteta phũ phàng từ chối Real Madrid 256332
Ancelotti đang chịu áp lực lớn tại Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Đứng trước những tin đồn về vấn đề tương lai, mới đây, HLV Arteta đã nhanh chóng lên tiếng, đồng thời ngầm từ chối đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu: “HLV và cầu thủ không thể kiểm soát những gì xuất hiện trên báo chí. Hiện tại, tôi chỉ tập trung hoàn toàn cho công việc tại Arsenal. Tôi vô cùng biết ơn và tự hào khi được dẫn dắt đội bóng này. Tôi luôn nỗ lực hết sức vì câu lạc bộ”.

Sau những khoảng thời gian khó khăn tại Arsenal, HLV Mikel Arteta đang dần gặt hái được quả ngọt. Trong mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp đội chủ sân Emirates giành đến 20/26 chiến thắng, qua đó, bay cao cùng Arsenal trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 63 điểm sau 26 vòng đấu, nhiều hơn đội bám đuổi Man City 5 điểm.

Bay cao cùng Arsenal, HLV Arteta phũ phàng từ chối Real Madrid 256331
HLV Arteta giúp Arsenal bay cao tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty Images

Trong giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải, HLV Arteta không muốn bị phân tâm bởi những tin đồn xoay quanh tương lai để dành toàn bộ sự tập trung cho mục tiêu đưa Pháo thủ lần đầu bước lên đỉnh vô địch kể từ năm 2004.

Tottenham thua đau, HLV Conte chính thức lên tiếng về việc bị sa thải

Messi chơi trận cuối cùng tại Champions League, Ronaldo 'mừng thầm'

Gabriel Jesus trở lại tập luyện cùng Arsenal
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT