Quảng cáo

Tottenham thua đau, HLV Conte chính thức lên tiếng về việc bị sa thải

Thứ năm, 09/03/2023 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thua bạc nhược AC Milan sau 2 lượt trận, Tottenham đã chính thức dừng bước tại cúp C1 mùa này. Ngay sau đó thì HLV Conte cũng đã lên tiếng về tương lai.

Đón tiếp AC Milan trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League, nhiệm vụ của Tottenham là phải thắng. Lí do là bởi họ đã để thua đại diện nước Ý với tỉ số tối thiểu ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn ở Tottenham Stadium, tất cả những gì người ta thấy được ở đoàn quân của HLV Antonio Conte là một sự thất vọng đến tột độ. Sau cả 2 hiệp, Spurs chỉ có duy nhất 2 cú sút trúng đích.

tottenham-vs-ac-milan-4-133-1678326168.jpg
Tottenham đã có một trận hòa đáng thất vọng ở ngay trên chính sân nhà của mình và để thua Milan sau 2 lượt trận với tỉ số tối thiểu. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó khi mà Cristian Romero còn tô điểm cho trận hòa bạc nhược của đội bóng thành London bằng chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 78. Sau trận, chính HLV trưởng của Tottenham, ông Conte còn khẳng định mình có thể bị sa thải ngay sau trận đấu đáng trách này:

“Tôi còn hợp đồng với Tottenham tới cuối mùa giải. Khi đó thì chúng ta sẽ biết được liệu tôi còn ở đây nữa hay không. Tuy nhiên, e rằng tôi có thể bị đội bóng sa thải ngay sau trận đấu với AC Milan này đấy. Vâng, thời hạn của tôi là tháng 6 nhưng rất có thể tôi sẽ phải bị ép kết thúc sớm giao kèo này”. - Cựu thuyền trưởng Chelsea e dè cho biết.

conte-tottenham-0-0-milan-286-1678326307.jpg
Mặc dù còn hợp đồng tới hết mùa nhưng ông Conte tỏ ra lo lắng với kịch bản bị Tottenham sa thải sớm. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi cũng tỏ ra rất tự hào vì những gì mà Gà trống làm được ở mùa giải năm nay đã là một sự tiến bộ vượt bậc so với mùa trước:

“Nhìn chung thì năm nay chúng tôi đã tiến bộ sau những cố gắng làm việc. Đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn. Tôi đã ở đây được 14 tháng, đừng quên rằng năm ngoái chúng tôi đã bị loại ở vòng bảng Conference League. Và giờ là vòng 16 đội Champions League.

Và bạn biết gì không, chúng tôi phải gặp nhà ĐKVĐ nước Ý đấy. AC Milan, họ vô địch mùa trước còn chúng tôi đi thẳng từ vị trí thứ 9 lên thứ 4. Đó vốn là khác biệt lớn về vị thế giữa đôi bên rồi”. - Ông Conte khẳng định.

Cách đây ít lâu, HLV Antonio Conte đã phải ngưng dẫn dắt Tottenham một thời gian do phẫu thuật túi mật. Được biết, chiến lược gia người Ý đã cố gắng bằng mọi cách để trở lại với Spurs dù sức khỏe vẫn chưa ổn định.

Kết quả Cúp C1 hôm nay 9/3: Vé đi tiếp xứng đáng, ác mộng PSG

Cố hết sức vẫn bị loại khỏi C1, Mbappe chính thức xác định tương lai

HLV Conte phát biểu sau khi Tottenham bị AC Milan loại khỏi Champions League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT