Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/3: 'Trái ngọt' vụ Harry Kane, ký hợp đồng hoàn hảo?

Thứ năm, 09/03/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhận tin rất vui thương vụ Harry Kane hay sắp có được bản hợp đồng hoàn hảo là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 9/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/3

Harry Kane ngày càng gần “lối thoát” Tottenham

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Tottenham đã để AC Milan cầm hòa tại sân nhà và cũng dừng bước luôn tại cúp C1. Kết quả này đang khiến tiền đạo Harry Kane tỏ ra thất vọng với đội bóng hơn bao giờ hết.

harry-kane-78-1678331713.jpg
Sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng, MU đã ở rất gần với việc sở hữu Harry Kane. Ảnh: internet

Đây là tin tức hết sức vui với Quỷ đỏ bởi sau những nỗ lực theo đuổi của đội ngũ BLĐ, Manchester United đang đứng trước cơ hội cực lớn để sở hữu tiền đạo giỏi bậc nhất trong lịch sử nước Anh. Được biết, nếu như Tottenham không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này nữa thì chắc chắn Harry Kane sẽ ra đi.

Sắp ký hợp đồng với Diogo Dalot

Theo tờ The Sun đưa tin thì MU hiện đang trong cuộc đàm phán nâng cao về một bản hợp đồng mới với hậu vệ phải Diogo Dalot. Giao kèo đôi bên còn thời hạn tới cuối năm sau và Quỷ đỏ tỏ ra rất tự tin về việc sẽ giữ chân được trụ cột của mình.

diogo-dalot-1132-1678331805.jpg
Hiện tại, Barcelona đang rất quan tâm tới tương lai của Dalot nhưng đội bóng vùng Catalunya sẽ phải ngậm ngùi rời thương vụ này nếu MU gia hạn thành công với hậu vệ người Bồ. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Dalot đã ra sân 23 trận cho đội chủ sân Old Trafford và là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

MU đàm phán mua nhà vô địch World Cup

Theo nhà báo người Anh Ben Jacobs thì MU đang đàm phán với Brighton về trường hợp của tiền vệ đang chơi rất hay ở mùa này là Alexis Mac Allister. Được biết, ngoài việc giá của thương vụ này đã tăng từ 30 lên 60 triệu bảng Anh thì cả Chelsea và Arsenal cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Quỷ đỏ để sở hữu nhà vô địch World Cup 2022.

MU nhắm Camavinga

MU bất ngờ đưa tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè năm nay. Được biết, cái giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra cho tiền vệ người Pháp lên tới 115 triệu Euro - Theo GOAL.

Mua tiền đạo “ngon-bổ-rẻ” về Old Trafford? 

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, tiền đạo trẻ tuổi Goncalo Ramos đang là một cái tên được Man United ưu tiên chuyển nhượng nếu có cơ hội. Lí do là bởi anh hiện chỉ được định giá khoảng 35 triệu bảng Anh.

Và kể cả khi Benfica có “hét giá” lên gấp đôi so với con số kể trên thì trung phong người Bồ vẫn có cái giá khá rẻ và đầy tiềm năng so với Osimhen và Harry Kane (dự kiến đều trên 100 triệu bảng).

Dừng bước tại C1, Tottenham phải trả cái giá đắt bậc nhất lịch sử?

Tottenham thua đau, HLV Conte chính thức lên tiếng về việc bị sa thải

Những bàn thắng đẹp của Harry Kane trong màu áo Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT