Quảng cáo

Thất vọng PSG, Messi được ủng hộ để gia nhập bến đỗ 'vạn người mong'

Thứ năm, 09/03/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi PSG bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, đội bóng nước Pháp cũng phải đối diện luôn với viễn cảnh chia tay siêu sao Lionel Messi.

Rạng sáng nay (9/3) theo giờ Việt Nam, PSG đã tiếp tục nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Bayern Munich. Và với việc đã để thua cả lượt đi với tỉ số 0-1, đội bóng thành Paris đã chính thức phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

Nhìn chung, bầu không khí lúc này tại sân vận động Công viên các Hoàng tử chắc chắn không thể thoát khỏi cảnh u ám. Cần phải biết rằng với 2 siêu sao Lionel Messi và Mbappe trong đội hình thì hy vọng tiến sâu ở cúp châu Âu của Les Parisiens là rất lớn.

messi-psg-bi-loai-1678334298.jpg
Dù rất tự tin trước trận đấu nhưng Messi không thể giúp cho PSG có được một màn ngược dòng như kỳ vọng ban đầu. Ảnh: internet

Theo tờ GOAL đưa tin mới đây thì bối cảnh hiện tại còn khiến những vấn đề về hợp đồng của Messi và PSG rơi vào bế tắc hơn nữa. Tiền đạo người Argentina sẽ đáo hạn giao kèo vào mùa Hè năm nay và El Pulga vẫn chưa có động thái nào tích cực cho lắm về việc sẽ tiếp tục ở lại thủ đô nước Pháp thi đấu.

Cũng trên GOAL thì một cuộc bình chọn dành cho độc giả về bến đỗ tương lai của Lionel Messi đã được đưa ra. Theo đó, hiện tại nhà vô địch World Cup 2022 đang có khoảng 5 hướng đi khác nhau sau khi mùa giải này hạ màn.

Cụ thể, các mục lựa chọn bao gồm:

  • Ở lại PSG
  • Trở về Barcelona
  • Sang Ả Rập Xê Út thi đấu
  • Inter Miami
  • Bất kỳ CLB nào khác.

Và kết quả không quá bất ngờ với 55% số người muốn được thấy Leo Messi trở lại với đội bóng vùng Camp Nou - Nơi mà tiền đạo sinh năm 1987 đã dành hầu hết sự nghiệp vĩ đại của mình để cống hiến cũng như chạm tới các đỉnh cao trong màu áo cấp CLB.

Thất vọng PSG, Messi được ủng hộ để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất 256415
Phần lớn NHM bóng đá muốn được thấy Messi thể hiện tài năng chơi bóng của mình trong màu áo Barcelona một lần nữa. Ảnh: GOAL

Trong khi đó, các sự lựa chọn khác cũng không quá vượt trội khi mà chỉ có 9% người ủng hộ M10 ở lại Les Parisiens, 12% muốn anh sang Inter Miami chơi bóng và khoảng 11% những "tín đồ giáo phái túc cầu" muốn thấy Messi và Ronaldo tái đấu tại Saudi Pro League.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nam cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2022 sẽ lựa chọn tương lai ra sao. Tuy nhiên, tờ L’Equipe mới đây cho biết rằng CLB Inter Miami đang ra sức thuyết phục Messi đến MLS và nâng tầm giải đấu ở xứ cờ hoa này.

Lý tưởng 'vĩ đại hơn Ronaldo', Messi sắp rời PSG đến bến đỗ đầy bất ngờ?

PSG bị loại khỏi Champions League: Tiền 'dầu mỏ' không thỏa mãn tham vọng châu Âu

Lionel Messi khẳng định sẽ làm tất cả mọi thứ để PSG ngược dòng Bayern. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT