Quảng cáo

Thất bại cùng PSG, Mbappe được khuyên gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu

Thứ năm, 09/03/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, danh hiệu Champions League còn ở rất xa so với PSG. Vì vậy, Mbappe cần sớm chuyển đến đội bóng mới để gặt hái được thành công lớn hơn.

Paris Saint-Germain đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng đội hình gồm hoàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Dẫu vậy, kết quả tại đấu trường số một châu Âu của họ lại đang tỷ lệ nghịch so với những gì đã bỏ ra.

Chạm trán Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, Lionel Messi và những người đồng đội đã bất lực hoàn toàn ở cả hai lượt trận, qua đó phải ngậm ngùi dừng chân với thất bại 0-3 chung cuộc.

Sau khi bị loại sớm khỏi đấu trường cấp cao nhất của bóng đá châu Âu, tương lai Kylian Mbappe là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, có nhiều tin đồn chân sút người Pháp muốn chuyển đến Real Madrid để gặt hái những danh hiệu cao quý hơn, nhưng sau cùng, anh vẫn lựa chọn ở lại để cống hiến cho PSG.

Thất bại cùng PSG, Mbappe được khuyên gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu 256364
Mbappe vẫn chưa thể chạm tay đến chức vô địch Champions League. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, chứng kiến bộ mặt thất vọng của gã nhà giàu thành Paris tại Champions League mùa này, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, Mbappe cần nhanh chóng chuyển đến một đội bóng mới để tìm kiếm những cơ hội tốt hơn trong tương lai.

“Thua Bayern Munich là một điều bình thường nhưng hãy nhìn vào những gì các ông chủ Qatar đã đầu tư cho PSG với số tiền nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trên thế giới để mua về những cầu thủ chất lượng. Thực sự như một trò đùa khi họ đã có tới 5 lần phải nói lời chia tay với Champions League ngay từ vòng 16 đội”.

“Như đã từng nói, Kylian Mbappe cần phải ra đi. Tôi không nghĩ PSG có thể làm tốt hơn vào mùa giải năm sau nếu giữ nguyên đội hình này. Chức vô địch Champions League dường như vẫn rất xa vời đối với họ, vì vậy, Mbappe nên đến Real Madrid càng sớm càng tốt, Jamie Carragher bày tỏ quan điểm.

Thất bại cùng PSG, Mbappe được khuyên gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu 256367
Mbappe được khuyên rời PSG để tìm kiếm cơ hội tốt hơn. Ảnh: Getty Images

Về vấn đề tương lai, Kylian Mbappe khẳng định, thất bại trước Bayern Munich không làm ảnh hưởng đến quyết định của anh. Thay vì tìm kiếm những bến đỗ mới, chân sút sinh năm 1998 chỉ muốn tập trung cùng PSG chinh phục chức vô địch Ligue 1 mùa này.

Dừng bước tại C1, Tottenham phải trả cái giá đắt bậc nhất lịch sử?

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 2 đội bóng góp mặt tại tứ kết Champions League

 Những màn trình diễn giúp Mbappe trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại PSG

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT