Quảng cáo

Điều khoản 'thầm kín' với PSG, Mbappe chốt sổ vụ sang Real Madrid?

Thứ năm, 09/03/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Hy vọng chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid đã tan thành mây khói bởi một điều khoản bí mật trong hợp đồng của siêu sao PSG.

Theo những thông tin mới nhất từ đầu báo uy tín L'Equipe, PSG có thể tự động gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe thêm 1 năm cho đến năm 2024 nếu họ vô địch Champions League. Tuy nhiên, với việc đội bóng nước Pháp đã bị loại ở vòng 1/8 trước Bayern Munich, Mbappe vẫn quyết định ở lại.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ chân sút 24 tuổi có thể kiếm được 90 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trung thành nếu PSG bỏ lỡ vinh quang tại châu Âu. Điều đó tùy thuộc vào Mbappe ở cuối mùa giải này nếu kích hoạt điều khoản hấp dẫn đó.

mbappe-6-1678328480.jpg
Mbappe có thể bỏ túi 90 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trung thành với PSG. Ảnh: GETTY

Real Madrid từ lâu đã coi Mbappe là bản hợp đồng trong mơ của họ. Và có thời điểm, người ta cho rằng chỉ một cái gật đầu của cầu thủ người Pháp đã có thể trở thành một phi vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. Tháng 10 năm ngoái, đã có những tin đồn cho rằng Mbappe quyết định muốn gia nhập Los Blancos thêm một lần nữa.

Hiện tại, giới truyền thông Pháp cho rằng, bất kỳ điều gì xảy ra, PSG tự tin giữ chân Vua phá lưới World Cup 2022. Đó dường như là một đòn giáng mạnh vào mong muốn chuyển nhượng của Real Madrid - đội đang vật lộn trong cuộc đua La Liga khi kém Barcelona tới 9 điểm.

screenshot-132-1678328589.png
PSG tự tin giữ chân Mbappe. Ảnh: GETTY

Những đồn đoán đang rộ lên ở Tây Ban Nha cho rằng, HLV Carlo Ancelotti đang chịu sức ép từ chủ tịch Sergio Perez. Và thuyền trưởng của Arsenal - Mikel Arteta được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng nếu Perez mất kiên nhẫn với Ancelotti.

Mặc dù vậy, Arteta vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates cho đến năm 2025, và tình yêu của ông dành cho Pháo thủ là rất rõ ràng.

Cố hết sức vẫn bị loại khỏi C1, Mbappe chính thức xác định tương lai

Chơi quá hay, 'Cặp bài trùng' Messi và Mbappe khiến cho HLV Bayern Munich 'run bần bật'

Hậu trường: Messi, Mbappé và dàn sao tới Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT