Quảng cáo

HLV MU: 'Thua Liverpool 0-7 là điều tốt'

Thứ năm, 09/03/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi bước vào vòng 1/8 Europa League, HLV của Manchester United Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về trận thua Liverpool.

Rạng sáng mai (10/2), Manchester United sẽ bước vào vòng 1/8 Europa League bằng màn tiếp đón Real Betis trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đang rất cần một chiến thắng để có được lợi thế trước trận lượt đi. Ngoài ra, họ cần lấy lại sự tự tin sau khi thảm bại 0-7 trước đại kình địch Liverpool tại Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trận thua Liverpool 0-7 cũng là thất bại đậm nhất trong lịch sử của CLB. Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag và các học trò cũng phải nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Phát biểu trước cuộc đọ sức với Betis, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, việc đại bại trước Liverpool đã mang lại nhiều bài học cho MU.

"Chúng tôi đã có rất nhiều bài học sau trận thua Liverpool. Chúng tôi đã gây ra một mớ hỗn độn và tự ý thức được rằng mình phải sửa chữa điều này và đứng dậy ngay lập tức. Phải có lúc thắng lúc thua, đây mới là trận thua thứ 2 của MU trong 23 trận gần nhất".

manchester-united-press-conference-and-training-session-1678347998.jpg
HLV Ten Hag khẳng định điều tích cực sau trận thua Liverpool

"Thất bại này giúp chúng tôi rút ra được những bài học lớn, vì vậy nó sẽ mang lại điều tốt cho đội bóng trong tương lai. Chúng tôi phải nhận ra được những khuyết điểm để tiến lên phía trước. Nếu muốn giành được những danh hiệu lớn, chúng tôi phải hành động khác. Giờ là lúc dồn tất cả sự tập trung cho trận đấu tiếp theo".

Ngoài ra, nhà cầm quân 52 tuổi cũng lên tiếng bảo vệ Bruno Fernandes sau những chỉ trích nhắm vào anh và ông khẳng định rằng, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn sẽ đeo băng đội trưởng của MU mỗi khi Harry Maguire ngồi ngoài, trong chặng đường tiếp theo của mùa giải.

Trước đó, Bruno Fernandes đã có một số hành động vô duyên trong trận đấu với Liverpool như ăn vạ, tiểu xảo, xô trọng tài. Anh đã phải nhận nhiều phê phán từ các cổ động viên và huyền thoại của Manchester United. Thậm chí, có nhiều nguồn tin cho rằng một số đồng đội không hài lòng với Bruno và anh còn bị xem xét tước tấm băng đội trưởng.

Thất bại cùng PSG, Mbappe được khuyên gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu

Muller: 'Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT