Quảng cáo

Sự thật khiến tất cả 'ngã ngửa' về Neymar tại PSG

Thứ năm, 09/03/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian dần chứng minh Neymar hoàn toàn không xứng đáng với số tiền mà PSG bỏ ra.

Như đã đưa tin, Neymar đã chính thức nói lời chia tay với mùa giải 2022/23 sau khi dính phải chấn thương mắt cá trong trận thắng 4-3 của PSG trước Lille ở Ligue 1.

Theo đó, trang chủ của PSG đã đưa ra thông báo tiền đạo người Brazil phải lên bàn mổ trong thời gian tới để điều trị dứt điểm chấn thương: "Neymar phải phẫu thuật giây chằng để tránh tái phát nghiêm trọng. Tất cả các chuyên gia hàng đầu đều đã nghiên cứu và đưa ra quyết định cuối cùng."

Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong vài ngày tới tại bệnh viện ASPETAR ở Doha. Dự kiến, phải mất 3-4 tháng cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội".

Có một điều trùng hợp là siêu sao sinh năm 1992 liên tục gặp phải các vấn đề ở cổ chân, bong mắt cá và tổn thương dây chằng mắt cá trong thời gian qua. Nên nhớ ở mùa giải 2021/22, Neymar đã phải nghỉ thi đấu tận 3 lần vì chấn thương mắt cá. Theo những thống kê mới nhất của Opta, tính đến thời điểm hiện tại, Neymar chỉ chơi đúng 48% số phút có thể cho PSG tại Ligue 1 kể từ khi anh rời Barcelona để gia nhập đội bóng thủ đô Paris năm 2017. Tỷ lệ số phút thi đấu cao nhất của Neymar trong một mùa giải tại Ligue 1 đó là mùa 2021/22 (54,4%).

topshot-fbl-fra-ligue1-psg-lille-1678345895.jpg
Neymar đã phải vật lột với chấn thương mắt cá trong thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Những thống kê trên cho thấy, Neymar chưa bao giờ xứng đáng với số tiền kỷ lục mà PSG đã bỏ ra để chiêu mộ cựu thần đồng Santos.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Brazil đã ra sân tổng cộng 173 trận cho đội bóng thủ đô Paris, ghi 118 bàn và đóng góp 77 pha kiến tạo. Nếu chỉ nhìn những con số trên, có thể khẳng định nó hoàn toàn ấn tượng. Tuy nhiên, thời điểm mà PSG cần anh nhất thì cầu thủ này lại gặp phải chấn thương và gần như đóng góp bằng không.

Nhận tin buồn lớn nhất mùa giải, Neymar chính thức nói 'lời sau cuối'

Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe đứng trước nguy cơ tan rã

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT