Quảng cáo

Messi suýt trở thành 'nạn nhân' của CĐV quá khích sau thất bại tại cúp C1

Thứ năm, 09/03/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Không những phải nhận thất bại trước Bayern Munich, Lionel Messi còn được một phen hú hồn khi suýt chút nữa trở thành “nạn nhân” của một cổ động viên quá khích.

Hai bàn thắng của Eric Maxim Choupo-Moting và Serge Gnabry giúp Bayern Munich dễ dàng hạ gục Paris Saint-Germain để giành tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết Champions League.

Việc bị loại sớm khỏi đấu trường châu Âu là một kết quả đáng buồn với Lionel Messi, bởi rất có thể, đây sẽ là lần cuối cùng siêu sao người Argentina góp mặt tại giải đấu này. Tuy nhiên, khi còn chưa hết thất vọng vì kết quả kém cỏi của cả đội, El Pulga lại phải đối mặt với một tình huống dở khóc dở cười, khiến anh được một phen hú vía.

Messi suýt trở thành 'nạn nhân' của CĐV quá khích sau thất bại tại cúp C1 256440
Messi thất vọng sau thất bại trước Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, ngay sau khi trọng tài vừa thổi hồi còi khép lại trận đấu giữa Bayern Munich vs PSG, một cổ động viên quá khích đã vượt qua sự truy đuổi của các nhân viên an ninh để chạy vào sân nhằm mục đích tìm kiếm cơ hội đến gần hơn với thần tượng của mình.me

Tuy nhiên, vì chạy với vận tốc khá nhanh nên khi đến gần Messi, cổ động viên này đã bị trượt chân và suýt chút nữa đốn ngã ngôi sao sinh năm 1987. Mặc dù đối diện với tình huống bất ngờ nhưng may mắn El Pulga đã kịp phản xạ để né cú “tắc” của anh chàng cổ động viên, đồng thời tránh được một tác nhân có thể dẫn đến chấn thương.

Ngay sau đó, lực lượng an ninh tại sân vận động Allianz Arena đã nhanh chóng bắt kịp và khống chế cổ động viên quá khích này trước khi anh kịp chạm vào Messi. Điều này cũng giúp El Pulga lấy lại sự điềm tĩnh và tiếp tục bước về phía đường hầm với nét mặt thất vọng.

Messi suýt trở thành 'nạn nhân' của CĐV quá khích sau thất bại tại cúp C1 256441
Messi suýt bị CĐV quá khích đốn ngã. Ảnh: AFP

Rõ ràng, trong hoàn cảnh lúc bấy giờ, ngôi sao người Argentina hoàn toàn không có tâm trạng để “tay bắt mặt mừng” với cổ động viên hay bất kỳ ai xung quanh. Mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng sau những sự đầu tư mạnh mẽ, nhưng PSG vẫn không thể hiện thực hóa được tham vọng chạm tay đến ngôi vương, thậm chí đây đã là lần thứ 5 gã nhà giàu nước Pháp bị loại từ vòng 1/8 Champions League.

Muller: 'Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh'

PSG bị loại khỏi Champions League: Tiền 'dầu mỏ' không thỏa mãn tham vọng châu Âu

Không khí bên trong phòng tập của PSG
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT