Quảng cáo

Jude Bellingham nói rõ điều kiện để gia nhập MU

Thứ năm, 09/03/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United phải làm được điều tối thượng này nếu muốn có được sự phục vụ của Jude Bellingham vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sau khi chi hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Manchester United đã có một phiên chợ Đông ảm đạm khi không thể có ngân sách để tiếp tục mua thêm những bản hợp đồng bom tấn. Chính vậy, Quỷ đỏ được dự báo sẽ trở lại mạnh mẽ và bạo chi ở mùa Hè 2023.

Theo một số nguồn tin quốc tế, HLV Erik Ten Hag đang muốn bổ sung thêm ít nhất 3 nhân sự ở các vị trí thủ môn, tiền vệ và tiền đạo cắm. Ở nơi hàng tiền vệ, Jude Bellingham là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan.

Trên thực tế, MU đã để mắt đến Bellingham khi anh còn đang thi đấu ở Anh trong màu áo Birmingham. Khi tuyển thủ Anh gia nhập Dortmund, MU vẫn chưa hề từ bỏ thương vụ này.

man-united-bellingham-dortmund-1-1678351941.jpg
Bellingham muốn đến đội bóng được dự Cúp C1 mùa sau

Bên cạnh MU, các đối thủ của họ ở Premier League là Chelsea, Manchester City và Liverpool cũng đang theo sát Bellingham. Ngoài ra, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez rất muốn bổ sung cầu thủ này vào hàng tiền vệ toàn sao của đội bóng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có được chữ ký của Jude Bellingham đều phải đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới. Cầu thủ 19 tuổi vẫn còn rất trẻ và anh đang khao khát giành thêm được những danh hiệu lớn. Tại Dortmund, Bellingham mới có duy nhất một chiếc cúp DFB-Pokal.

Không chỉ có vậy, Bellingham được cho là rất tức giận sau khi Dortmund bị Chelsea loại sớm tại vòng 1/8 Champions League. Chơi ở giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vẫn là ưu tiên chính của anh và dường như Manchester United có thể đáp ứng điều này. Tại đấu trường quốc nội, MU đang chơi khá tốt khi đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, đồng thời duy trì khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 5 là Liverpool. Nếu chơi với đúng sức của mình, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể cán đích trong top 4, qua đó có thêm cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham vào mùa hè.

HLV Real Betis gửi thông điệp thách thức MU

Trước thềm MU đấu Betis, Ten Hag báo 'một tin dữ và một tin lành'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT