Quảng cáo

Vào bóng thô bạo, đội trưởng MU vẫn không bị đuổi khỏi sân

Thứ sáu, 10/03/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tiếp tục được bàn tàn sôi nổi sau một pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu Real Betis vừa qua.

Rạng sáng nay (11/3), Manchester United đã có màn tiếp đón Real Betis trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Ngay ở phút thứ 6, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Marcus Rashford. Tuy nhiên, phút 32, Real Betis đã quân bình tỷ số.

Hiệp 2 thật sự là hiệp đấu bùng nổ của MU khi họ ghi được thêm ba bàn thắng nữa do các công của Wout Weghorst, Antony và Bruno Fernandes, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng giòn giã 4-1.

Đáng chú ý, một tình huống tranh cãi đã nổ ra trong trận này. Cụ thể, Bruno Fernandes thoát khỏi thẻ đỏ mặc dù có một pha lao người kinh hoàng vào cựu thủ môn của Manchester City, Claudio Bravo vào giữa hiệp 2. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang gây áp lực lên thủ môn kỳ cựu, 39 tuổi, nhưng lại lao vào bằng cả hai chân không chạm đất, đánh rất mạnh vào ông chân.

Khi Bravo lăn lộn vì đau đớn, trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng để xoa dịu tình hình, nhưng nhiều người cho rằng đáng lẽ thẻ đỏ phải được rút ra. Một cổ động viên cho biết: "Phải là thẻ đỏ, Bruno đã đá thẳng vào ống chân của Bravo. Đúng là một trò hề của VAR".

bruno-fernandes-challenge-real-betis-801680960-1-1678403789.jpg
Bruno Fernandes vào bóng với Bravo

Và một người khác viết: "Thẻ đỏ rõ ràng nhưng vì đó là Bruno nên anh ấy thoát tội." Và người thứ ba nói thêm: "Bruno quả thực rất rất may mắn!"

Bruno Fernandes đã không phải nhận thẻ đỏ khi mặt giày của anh va chạm với Bravo, chứ không phải bằng đinh tán, điều này có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng.

Cựu cầu thủ Robbie Savage đưa ra nhận xét về tình huống này trên BT Sport: "Tôi thấy anh ấy không chủ động vào bóng nên VAR không rút thẻ đỏ."

Đây là một tình huống xát muối vào vết thương cho Bravo, người trước đó đã bị Fernandes đánh đầu cận thành. Bàn thắng này nâng tỷ số lên 3-1, đóng góp lớn vào lợi thế của MU trong trận lượt đi.

Kết quả C2 hôm nay 10/2: MU thị uy sức mạnh, chật vật Arsenal

Rời Man City, Haaland theo bạn thân gia nhập CLB vĩ đại nhất thế kỷ?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT