Quảng cáo

Rời Man City, Haaland theo bạn thân gia nhập CLB vĩ đại nhất thế kỷ?

Thứ năm, 09/03/2023 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới gia nhập Man City hồi đầu mùa, nhưng tiền đạo Erling Haaland đang đứng trước ngã rẽ tương lai khi được CLB vĩ đại nhất thế giới quan tâm chiêu mộ.

Gia nhập Man City hồi hè 2022, Erling Haaland ngay lập tức chứng minh được bản thân là một bản hợp đồng bom tấn 'đắt xắt ra miếng'. Sau 25 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh, chân sút người Na Uy đã có cho mình 27 bàn thắng, gần như cầm chắc danh hiệu Vua phá lưới cuối mùa khi bỏ xa người xếp sau là Harry Kane tới 9 bàn.

Phong độ làm bàn như cỗ máy này khiến cho nhiều ông lớn châu Âu không thể đứng nhìn, thậm chí muốn mang Haaland rời Etihad ngay mùa hè này. Và một trong số họ thực sự đã hành động để thúc đẩy thương vụ.

Theo The Independent, Real Madrid đang muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để làm sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Và người đó được xác định là Erling Haaland.

haaland-real-benzema-1678380276.jpg
Real Madrid muốn chiêu mộ Haaland để thay thế Benzema đã bước sang tuổi 35

Los Blancos cũng có kế hoạch cụ thể để có thể lôi kéo tiền đạo 22 tuổi rời Man City vào cuối mùa. Theo đó, họ sẽ chiêu mộ đồng đội cũ của Haaland tại Dortmund là Jude Bellingham trước. Tiền vệ người Anh được cho là có mối quan hệ thân thiết với số 9 của Man City và sẽ có tác động không nhỏ tới thành bại của thương vụ đưa Haaland về Bernabeu.

Cũng theo The Independent, Los Blancos cảm thấy tự tin về việc giành được chữ ký của Bellingham sau một vài cuộc gặp với người đại diện của cầu thủ. Chỉ cần chốt chiêu mộ được tuyển thủ Anh, chuỗi domino sẽ đổ và đó sẽ là thương vụ bom tấn kép dành cho Real Madrid.

haaland-bellingham-1678380427.jpg
Los Blancos tham vọng sở hữu cùng lúc hai bom tấn là Haaland và Bellingham

Gần đây, người đại diện của Haaland là Rafaela Pimenta đã hé lộ rằng tiền đạo 22 tuổi không có ý định gắn bó quá lâu với một đội bóng nhất định. Đồng thời bà cho biết, đã có tới 4 CLB liên hệ để theo dõi tình hình của Haaland.

Với tài năng của mình, Erling Haaland chắc chắn sẽ đến với những CLB hùng mạnh nhất thế giới nếu chia tay Man City. Và khi CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20 (FIFA công nhận) - Real Madrid tới gõ cửa, tiền đạo người Na Uy cũng khó lòng mà từ chối.

Los Blancos cũng là một trong số ít các CLB có nền tảng tài chính tốt, đủ sức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 200 triệu euro của Haaland. Có thể nói, CLB từng 14 lần vô địch Champions League sẽ là bến đỗ phù hợp nhất cho tiền đạo này nếu anh quyết định rời Man City.

Haaland tập luyện dứt điểm tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT