Quảng cáo

HLV Mikel Arteta: ‘Arsenal đáng ra phải thắng Sporting 3-1’

Thứ sáu, 10/03/2023 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trải qua chuyến hành quân tới SVĐ của Sporting Lisbon ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 mùa này, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có phản ứng đáng chú ý.

Hành quân tới hang ổ Jose Alvalade của Sporting, Arsenal phải ra sân với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột. Chính vì vậy mà họ không nhập cuộc quá tốt ở trận này.

Tuy nhiên, chính đội khách thành London mới là đội mở tỉ số trước nhờ pha đánh đầu của Saliba ở phút 22. Bị ghi bàn, Sporting ồ ạt lao lên gây sức ép và có liền 2 pha “xé lưới” đối thủ ở phút 34 và 55.

Những người lập công để đưa đoàn quân của HLV Amorim vươn lên dẫn trước lần lượt là Inacio (34') và Paulinho (55’). Và như một bản năng, đến lượt Arsenal điên cuồng tấn công tìm bàn thắng.

arsenal-107-1678399706.jpg
Arsenal dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ thu về một trận hòa trước Sporting Lisbon. Ảnh: internet

Để rồi chỉ 7 phút sau khi Sporting nhân đôi cách biệt, Pháo thủ đã quân bình tỉ số bằng pha phản lưới nhà của Morita. Từ đó ấn định luôn tỉ số hòa 2-2 ở trận lượt đi này.

Nhìn chung, với đẳng cấp của một ông lớn Ngoại hạng Anh thì Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn Sporting hoàn toàn. Đó là lí do vì sao mà HLV Mikel Arteta không tỏ ra mấy vui vẻ sau trận đấu:

“Đây nhé, thực ra nếu như bạn nhận 2 bàn thua, ghi được 2 bàn và có tỉ số hòa ở một trận sân khách thì đó không phải điều tệ cho lắm.

Tuy nhiên, chúng tôi đã cho họ quá nhiều hy vọng. Chúng tôi đã luân chuyển bóng quá nhiều ở bên phần sân nhà.

Tôi nghĩ rằng Arsenal đáng ra phải thắng Sporting 3-1. Hoặc chí ít thì tỉ số cũng nên là 2-1 nghiêng về phía chúng tôi.

Dù sao thì trước mắt chúng tôi còn trận lượt về trên sân nhà nữa cơ mà. Lúc đó thì chúng tôi sẽ chứng minh mình giỏi hơn họ hoàn toàn”.

large-1678399814.jpeg
HLV Mikel Arteta tỏ ra tiếc nuối vì Arsenal đã không giành được một chiến thắng trước Sporting Lisbon. Ảnh: internet

Trận lượt về giữa Arsenal vs Sporting tại Emirates sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 17/3 tới đây. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến màn tái đấu đại diện Bồ Đào Nha thì thầy trò Arteta cần tập trung vào giải quốc nội cho cuộc đối đầu với Fulham trước.

Arsenal thoát thua trước Sporting với kịch bản hấp dẫn

PSG họp bất thường xử lý Galtier, lộ diện người thay thế ít ai ngờ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT