Quảng cáo

Chiến thắng giòn giã của MU bị phá hỏng bởi lý do không ngờ

Thứ sáu, 10/03/2023 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Real Betis tại Europa League vừa qua.

Cuộc đụng độ Europa League của Manchester United với Real Betis đã kết thúc trong hỗn loạn khi rắc rối nổ ra giữa các cổ động viên Real Betis, buộc cảnh sát phải can thiệp tại Old Trafford. Đội bóng của Erik ten Hag đã ra về với chiến thắng dễ dàng 4-1 vào đêm qua nhưng tình hình trên khán đài trở nên căng thẳng hơn nhiều khi những người ủng hộ Betis được cho là đã ném đồ vật vào khán giả nhà.

Những cảnh xấu xí diễn ra trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên khi có thông tin cho rằng các cổ động viên Betis đã cố gắng vào khu vực có cổ động viên Manchester United. Các đồ vật sau đó được ném vào Wout Weghorst khi anh ta ăn mừng trước mặt họ, điều này chỉ càng làm tăng thêm sự tức giận.

Các quản lý đã can thiệp và cố gắng ngăn họ tràn vào khán giả nhà, nhưng cảnh sát chống bạo động đã được gọi đến để xoa dịu tình hình khi những vật thể dường như được ném từ đầu sân.

manchester-united-v-real-betis-round-of-16-leg-one-uefa-europa-league-1678405754.jpg
Ẩu đả trên SVĐ Old Trafford

Một số cổ động viên Betis trèo lên hàng rào để vào chỗ các cổ động viên United đang ngồi ở khán đài phía nam sân Old Trafford. Cảnh sát xếp hàng để ngăn những người ủng hộ vượt qua hàng rào, nhưng xô xát nhanh chóng nổ ra giữa họ và các cổ động viên Tây Ban Nha khi căng thẳng gia tăng bên trong sân vận động.

Người ta có thể nghe thấy cả hai nhóm cổ động viên có những lời lẽ xúc phạm nhau khi cảnh quay về các cuộc đụng độ xuất hiện trên mạng xã hội, nơi các cổ động viên Betis giận dữ đối đầu với các người hâm mộ bên phía MU. Ở một số giai đoạn, những chiếc ghế đã bị xé toạc khỏi khán đài và có thể được nhìn thấy đang được tung lên không trung.

Theo Laurie Whitwhell của The Athletic, một trong những cổ động viên Betis đã 'cố gắng đánh' những người ủng hộ United bằng thắt lưng . Tình hình cuối cùng đã được xoa dịu trước khi nó có thể vượt khỏi tầm kiểm soát và cảnh sát đã xử lý vấn đề trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Vụ việc đã đe dọa phá hỏng buổi tối ăn mừng của đoàn quân HLV Erik ten Hag, những người đã ăn mừng chiến thắng dễ dàng 4-1 trước đối thủ Tây Ban Nha để đặt một chân vào tứ kết Europa League.

Messi ra điều kiện đặc biệt ‘liên quan đến Mbappe’ để ở lại PSG

HLV Mikel Arteta: ‘Arsenal đáng ra phải thắng Sporting 3-1’

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT