Quảng cáo

Chia tay MU, Harry Maguire có 'bến đỗ nhà giàu' bậc nhất châu Âu

Thứ sáu, 10/03/2023 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG ở phiên chợ hè 2023.

Theo những cập nhật mới nhất từ SunSport, PSG đã ngồi vào bàn đàm phán với trung vệ Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng thời gian đã hết trước khi hợp đồng được hoàn tất. Điều đó đã cản trở một động thái có thể giúp trung vệ người Anh kết thúc 4 năm thi đấu đầy thất vọng tại Old Trafford.

PSG được cho là sẽ phải đáp ứng mức lương 200 nghìn bảng mỗi tuần của Maguire nhưng đối với CLB được hỗ trợ bởi hàng tỷ đô la dầu hỏa của Qatar, điều đó hoàn toàn không thành vấn đề.

Hậu vệ 30 tuổi vẫn còn hơn hai năm trong hợp đồng nhưng hiện đang suy nghĩ về tương lai của mình. Anh chỉ được đá chính một trong tám trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh mặc dù vẫn là đội trưởng của Quỷ đỏ. Maguire cũng chỉ chơi hơn 2 phút trong trận chung kết Carabao Cup trước Newcastle tại Wembley nhưng vẫn nâng cao chiếc cúp cùng với Bruno Fernandes.

maguire-om-chan-1678408815.jpg
PSG muốn có Harry Maguire. Ảnh: GETTY

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate cho đến nay vẫn trung thành với Maguire trong đội hình của ông và dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu ở vòng loại Euro 2024 vào ngày 23 tháng 3 - bất chấp việc cựu sao Leicester không có chỗ đứng tại câu lạc bộ.

PSG đang quay cuồng với một lần nữa bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League, họ đã để thua một cách bạc nhược trước Bayern Munich tại vòng 1/8 và hàng phòng ngự vẫn là vị trí gây đau đầu đối với đội bóng này. BLĐ của PSG cũng phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội vì không tuyển dụng đúng cách trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.

Lão tướng người Tây Ban Nha Sergio Ramos năm nay đã 36 tuổi nhưng vẫn là trụ cột nơi hàng thủ, đó là lý do HLV Christophe Galtier của PSG đánh tiếng muốn có Maguire.

Hậu vệ sinh năm 1993 trước đó cũng được liên hệ với việc chuyển đến đối thủ của Man United ở Premier League là Aston Villa vào tháng 1 trong một thỏa thuận khác nhưng không thành hiện thực.

Quyết định gây sốc của Ten Hag giúp MU thắng hủy diệt

Kết quả C2 hôm nay 10/3: MU thị uy sức mạnh, chật vật Arsenal

Video bàn thắng MU vs Real Betis (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT