Quảng cáo

HLV Tuchel lộ bí mật khiến tất cả 'choáng váng' liên quan đến Chelsea

Thứ sáu, 10/03/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, HLV Thomas Tuchel đã cố gắng ngăn chặn vợ cũ tiết lộ lý do ông bị Chelsea sa thải.

HLV Thomas Tuchel đã bị chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly sa thải vào tháng 9 năm ngoái và được thay thế bởi Graham Potter. Nó diễn ra sau chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng của The Blues ở thời điểm đó, việc Tuchel bị mất việc được cho là là do kết quả kém và sự khác biệt về quan điểm.

Tuy nhiên, tờ Blind của Đức mới đây đã tiết lộ một giả thuyết khác liên quan đến việc nhà cầm quân 49 tuổi rời Stamford Bridge - sau phiên điều trần tại toàn án quận Munich sau khi ông ly thân với vợ cũ Sissi.

Theo báo cáo từ nguồn tin trên, vợ cũ của Tuchel - Sessi đã nhận được một cuộc gọi từ Anh để thông báo rõ lý do thực sự khiến chồng cũ bị sa thải. Cụ thể, Tuchel bị mất việc với lý do "ngoài sân cỏ" và các cầu thủ Chelsea đã mất đi sự tôn trọng dành cho HLV người Đức. Tiếp đó, Sessi thậm chí còn soạn một danh sách các nguyên nhân HLV này bị sa thải vào email và gửi đi. Bản thân Tuchel sau đó được cho là biết chuyện và tìm cách để hủy gửi bức thư. Khi nắm được thông tin trên, tờ Bild đã ngay lập tức cáo buộc rằng cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund đang cố gắng áp đặt và cấm vợ cũ Sessi tiết lộ bí mật.

imago0037348146hidb1275513bmaennersachew1600hca001008436rmsk-1678454086.jpeg
Tuchel đã cố gắng ngăn chặn vợ cũ tiết lộ lý do thực sự khiến ông bị Chelsea sa thải. Ảnh: GETTY

Tuchel đã kết hôn với Sissi - một cựu nhà báo của Suddeutsche Zeitung, trong 13 năm. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái nhưng đã ly thân và bắt đầu thủ tục ly hôn vào năm ngoái.

Hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã có "bồ mới" kém mình 14 tuổi. Ông cũng đã được liên hệ về việc trở lại công việc huấn luyện.

Gần đây nhất, Tuchel được đồn đoán sẽ kế nhiệm Jose Mourinho tại Roma hoặc Antonio Conte tại Spurs.

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU?

Chelsea vs Dortmund: Hai thái cực gặp nhau, điểm nóng trung tuyến

Jorginho thừa nhận cầu thủ Chelsea bất ngờ trước sự ra đi của Tuchel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo