Quảng cáo

Đại gia Tây Ban Nha tính cuỗm đội trưởng Chelsea với mức giá bèo bọt

Thứ sáu, 10/03/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 10 triệu Euro để chèo kéo đội trưởng dày dạn kinh nghiệm của Chelsea.

Theo các nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid đang tất bật chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Lúc này, đội chủ sân Santiago Bernabeu được cho là muốn nhắm đến hậu vệ kỳ cựu Cesar Azpilicueta của Chelsea để tìm kiếm phương án dự phòng cho Dani Carvajal.

Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge hồi tháng 8/2012 và nhanh chóng trở thành mắt xích then chốt giúp đội bóng phía Tây London gặt hái được nhiều thành công. Kể từ khi Gary Cahill rời đi, anh cũng được tin tưởng giao cho tấm băng thủ quân của The Blues.

Đại gia Tây Ban Nha tính cuỗm đội trưởng Chelsea với mức giá bèo bọt 256894
Real Madrid nhắm tới hậu vệ Cesar Azpilicueta. Ảnh: Getty Images

Cesar Azpilicueta là mẫu cầu thủ tương đối đa năng, có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí hậu vệ phải và trung vệ lệch phải. Ở mùa giải năm nay, anh đã có tổng cộng 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, dẫu vậy, tương lai của anh tại Stamford Bridge vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea sẽ đón Malo Gusto vào mùa hè tới đây. Chính điều này đã mở ra cơ hội tiếp cận cho Real Madrid.

Mặc dù hiện tại Azpilicueta đã 33 tuổi và không còn sung sức như thời đỉnh cao sự nghiệp nhưng theo tiết lộ, Santiago Bernabeu vẫn sẵn sàng cho ra số tiền 10 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Lúc này, nhà đương kim vô địch La Liga cần bổ sung thêm nhân sự để gia cố hàng thủ khi Lucas Vazquez và Alvaro Odriozola mang đến những màn trình diễn thất thường và không đáp ứng được những yêu cầu từ ban huấn luyện.

Đại gia Tây Ban Nha tính cuỗm đội trưởng Chelsea với mức giá bèo bọt 256895
Real Madrid sẵn sàng chi 10 triệu Euro cho cầu thủ 33 tuổi. Ảnh: Getty Images

Sau giai đoạn khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay, Real Madrid đang dần cho thấy những dấu hiệu hụt hơi. Lúc này, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang yếu thế trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga khi chỉ xếp ở vị trí thứ hai, kém đội dẫn đầu Barcelona tới 9 điểm.

Áp lực nặng nề đè nặng lên đôi vai của vị chiến lược gia người Italia. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn tiết lộ, Los Blancos đang tính đến phương án sa thải Ancelotti và liên hệ với một vài cái tên như Mikel Arteta hay Thomas Tuchel để thay thế.

Real Madrid đã tìm thấy 'người kế vị Ronaldo'

Man Utd đại thắng Real Betis: Ten Hag biến đau thương thành sức mạnh

Hành trình của Azpilicueta tại Chelsea. Video: Onefootball
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT