Quảng cáo

Đâu là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League

Thứ ba, 04/11/2014 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của chuyên gia kênh Skysports, Gary Neville thì Cesar Azpilicueta của Chelsea đang là hậu vệ xuất sắc nhất của Premier League ở thời điểm này.

Cesar Azpilicueta , chelsea, Cesar Azpilicueta xuất sắc, MourinhoCesar Azpilicueta (phải) được đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League

Chelsea đang bay cao ở Premier League, sau 10 vòng đấu The Blues vẫn chưa nhận thất bại nào khi có 8 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Phong độ cực kỳ ấn tượng này giúp Chelsea độc chiếm ngôi đầu bảng, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Southampton tới 4 điểm.

Thành tích tốt của Chelsea chính là sự tài tình đến từ HLV Mourinho, thuyền trưởng người Bồ đã có những sự điều chỉnh hợp lý ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Bên cạnh đó, giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng phòng ngự của The Blues mà nổi lên là Cesar Azpilicueta.

VIDEO bàn thắng: Chelsea 2-1 QPR

Cesar Azpilicueta là một cầu thủ rất đa năng, hậu vệ người Tây Ban Nha có thể chơi tốt ở hành lang cánh phải, trái và thậm chí là trung vệ. Là một chuyên gia của kênh Skysports nên Gary Neville nhiều lần chứng kiến ngôi sao Chelsea chơi bóng và cựu hậu vệ của MU đánh giá rất cao tài năng của Cesar Azpilicueta.

Trong một phát biểu gần đây, Gary Neville chia sẻ: “Không nghi ngờ gì nữa, Cesar Azpilicueta là hậu vệ hiệu quả nhất Premier League hiện nay. Phong độ ấn tượng của cậu ấy giúp ích cho Chelsea rất nhiều. Cesar Azpilicueta là cầu thủ có thể thích nghi với bất kỳ sơ đồ chiến thuật nào. Chelsea và HLV Mourinho may mắn khi sở hữu Cesar Azpilicueta.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesar Azpilicueta chelsea Cesar Azpilicueta xuất sắc Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT