Quảng cáo

Marco Reus nằm top lương cao nhất TG nếu đến Manchester

Thứ ba, 04/11/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Marco Reus sẽ nằm top những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới nếu anh đồng ý chia tay Dortmund để chuyển đến chơi cho Man City.

Marco Reus, dortmund, man city, Marco Reus đến man city, man city chi đậm cho Marco ReusMan City quyết chi đậm để có Marco Reus

Tương lai của Marco Reus vẫn đang là tâm điểm chú ý của báo giới quốc tế, hiện tại có khá nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của anh. Những đồn đoán khả năng tiền vệ người Đức rời Dortmund đang ngày càng nóng lên, nhất là sau khi anh từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Trong giao kèo hiện tại giữa Reus và Dortmund có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải này trị giá 20 triệu bảng. Tiền vệ người Đức có thể dựa vào điều khoản trên để rời Dortmund khi mùa giải 2014/15 hạ màn.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 2-1 Dortmund (Vòng 10 - VĐQG Đức 2014/15)

Mức giá kể trên là quá hời cho một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Từ những đại gia của bóng đá châu Âu cho đến các CLB tầm trung đều đánh tiếng với người đại diện của Marco Reus. Trong số những đội bóng chịu chơi nhất phải kể đến Man City.

Nhằm đánh bại sự cạnh tranh đến từ các đội bóng khác cũng như thuyết phục Marco Reus, phía Man City sẵn sàng trả cho tiền vệ người Đức mức lương 200.000 bảng/tuần. Đây chỉ là mức ‘lương cứng’ những khoản tiền thưởng, bản quyền hình ảnh sẽ được Man City trả cho Marco Reus hậu hĩnh.

Chắc chắn mức lương mà Man City đưa ra sẽ khiến Marco Reus phải suy nghĩ. Nếu đến với đội chủ sân Etihad thì đây là lựa chọn không tồi cho Marco Reus. Từ khi được các ông chủ Ả Rập giàu có mua lại, Man City đang là thể lực ở Premier League và tương lai không xa sẽ tiến ra Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus dortmund man city Marco Reus đến man city man city chi đậm cho Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT