Quảng cáo

Man Utd thông báo thời gian mất Marcos Rojo

Thứ hai, 03/11/2014 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một ngày điều trị thì phía Man Utd cũng đã ra thông báo chính thức về chấn thương mà hậu vệ Marcos Rojo gặp phải ở trận derby Manchester.

Man City 1-0 Man United,Man City,M.U, Premier League, kết quả Man City 1-0 M.U, Marcos Rojo chấn thươngMarcos Rojo phải rời sân bằng cáng

Không chỉ đón nhận thất bại 0-1 trước Man City, Man Utd đang đứng trước một cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ. Ngoài việc Smalling nhận thẻ đỏ phải chịu án treo giò thì chấn thương của Marcos Rojo khiến hậu vệ người Argentina phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Thông tin Marcos Rojo nghỉ 6 tuần được chính một thành viên trong BHL Man Utd thông báo trên tờ Express. Dòng thông báo này đăng tải thông tin như sau: “Chúng tôi thực sự làm tiếc về chấn thương của Marcos Rojo và cậu ấy nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.”

VIDEO: Cận cảnh Marcos Rojo gặp chấn thương nặng

Nếu thông tin này là chính xác thì Man Utd sẽ mất Marcos Rojo ở những trận đấu với Crystal Palace, Arsenal, Hull City, Stoke City, Southampton và Liverpool tại giải Ngoại hạng. Nếu bình phục chấn thương đúng dự kiến, Rojo chỉ có thể trở lại ở chuyến làm khách trước Aston Villa vào ngày 20.12.

Chắc chắn HLV Van Gaal đang rất lo lắng với vấn đề nhân sự của Man Utd. Trong tay thuyền trưởng người Hà Lan chỉ còn 2 sự lựa chọn là Patrick McNair và Tyler Blackett cho vị trí trung vệ. Dù đã thể hiện phong độ khá tốt thời gian qua nhưng rõ ràng cặp đôi này vẫn còn quá non kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 Man United Man City M.U Premier League kết quả Man City 1-0 M.U Marcos Rojo chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT